พี่เขยรัวยิงน้องเมียปมแย่งเลี้ยงลูก

2019-02-18 11:15:05

พี่เขยรัวยิงน้องเมียปมแย่งเลี้ยงลูก

Advertisement

พี่เขยบุกเจรจาเมียที่นครศรีธรรมราชขอลูกกลับไปเลี้ยงที่บ้านเกิด จ.ตรัง แต่เมียไม่ยอมน้องเมียเข้าห้าม โดนกระหน่ำยิง 6 นัดร่วงคาบ้าน อาการสาหัส


เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ศุภวิทย์ ไชยประพันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 171/2 หมู่ที่ 9 บ้านกลาง ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พบรอยกองเลือดกระจายไปทั่วบ้าน จึงทำการสอบสวนทราบว่าเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 17 ที่ผ่านมา ได้มีนายเกียรติศักดิ์ ไชยสุวรรณ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ที่ 6 ต.ควนเมา อ.รัษฏา จ.ตรัง เดินทางมาที่บ้านเพื่อมาหาภรรยาชื่อ น.ส.ธมนวรรณ วรพัฒน์ อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน เพื่อต้องการเจรจาขอลูกชาย วัย 1 ขวบ กลับไปเลี้ยงเองที่บ้านเกิดใน จ.ตรัง แต่ภรรยาไม่ยอมให้ไปเนื่องจากเพิ่งทะเลาะกันมาเมื่อไม่นานนี้ จนต้องหอบลูกชายหนีจากบ้านสามีกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด จ.นครศรีธรรมราชหลังจากนั้นเกิดการโต้เถียงและทะเลาะกันขึ้นอย่างรุนแรงในเรื่องแย่งลูกกัน จนในที่สุดนายจักกริช วรพัฒน์ อายุ 23 ปี น้องชายของ น.ส.ธมวรรณ เข้าไปห้ามปรามแต่เกิดเหตุชกต่อยกันขึ้นกับพี่เขย หลังจากนั้นได้มีการแยกย้ายกันออกไป


ต่อมานายเกียรติศักดิ์ได้เดินไปที่รถเก๋งที่ขับมาจอดไว้ที่หน้าบ้าน หลังจากนั้นได้เดินกลับมาที่หน้าบ้านพร้อมทั้งใช้ปืน 9 มม.ยิงใส่นายจักกริชจำนวน 6 นัด และยิงไปทะลุกระจก ประตู และข้าวของในบ้าน หลังจากนั้นได้ขับรถหลบหนีไป เจ้าหน้าที่แจ้งวิทยุสกัดจับ แต่ยังไร้วี่แวว ส่วนคนบาดเจ็บญาติได้รีบนำตัวส่ง รพ.ทุ่งสง ส่งเข้าห้องไอซียู ตอนนี้อาการยังสาหัส ส่วนในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนชนิด 9 มม.ตกอยู่ จำนวน 6 ปลอก หัวกระสุนอีก 3 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุเพื่อขอศาลออกหมายจับมือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป