แมวข่วนหน้า "แก้มบุ๋ม" ไม่โกรธแมวหวิดเสียโฉม

2019-02-15 17:30:25

แมวข่วนหน้า "แก้มบุ๋ม" ไม่โกรธแมวหวิดเสียโฉม

Advertisement

ทำเอาเสียโฉมที่ใบหน้าเลยทีเดียวสำหรับดาราสาว "แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย" ที่โดนแมวตัวโปรดที่เลี้ยงไว้ข่วนเขาที่ใบหน้าจนเกิดแผล งานนี้เจ้าตัวได้เล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า 


แผลที่ใบหน้าเกิดจากอะไร?
คือบุ๋มเลี้ยงแมวไว้ใกล้ตัว วันนั้นแมวตัวใหญ่เขาขู่กับแมวตัวเล็ก เขาตกใจวิ่งไปฝั่งที่เรานอนอยู่ผ่านหน้าเราไป ตอนนั้นง่วงนอนมาก พอโดนข่วนก็หยิบทิชชู่เปียกมาซับเลือดแล้วนอนต่อ คือเห็นนะว่ามีแผลแล้วเลือดออกด้วย แต่ทำอะไรไม่ได้ก็นอนก่อนแล้วกัน ตกใจเหมือนกันเพราะแผลใหญ่มาก พอลองแต่งหน้าเพราะวันมะรืนต้องถ่ายละครซึ่งออนแอร์อยู่ กลายเป็นว่าแผลเห็นชัดมากถ่ายละครไม่ได้ ต้องยกกอง มีอยู่ 2 เรื่อง คือพักการถ่ายไปก่อน เศร้าใจมาก ไปหาหมอมาแล้ว คุณหมอก็ให้ทายาเฉยๆ เพราะจะเย็บก็เย็บไม่ได้ แผลไม่ได้ลึกมากขนาดที่ต้องเย็บ











กลัวเสียโฉมไหม?
คือตอนแรกคิดว่าแค่แผลแมวข่วนปกติ แต่พอมีคนทักกลัวจะเป็นแผลนูนเราก็เริ่มรู้สึกกลัว แต่ก็คิดว่าถ้าแผลสมานสนิทกันก็น่าจะทาเมคอัพกลบได้ คุณหมอก็บอกให้ดูแลตัวเองดีๆ อย่าไปแกะแผล ถ้าแผลทิ้งลอยก็ให้ทำเลเซอร์ ไม่ต้องบินไปทำไกลถึงเกาหลีหรอก หมอที่ไทยเก่งที่สุดแล้ว





เราโกรธแมวไหม?
ไม่โกรธ รู้ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ แต่คุณพ่อคุณแม่บอกให้เอาแมวออกจากบ้านไปเลย แต่บุ๋มก็ยังเลี้ยงเขาไว้เหมือนเดิม ให้นอนในห้องนอนเหมือนเดิม แต่แค่พอเขาเข้าใกล้เราก็ผลักเขาออก




ปีนี้เราชงไหม?


ไม่ชง ปีนี้ดีกว่าปีที่แล้วด้วยซ้ำ เจอเหตุการณ์นี้ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ เพราะถ้าไม่เจอเราอาจจะเจออะไรที่หนักกว่านี้ก็ได้



ความสัมพันธ์กับหยวกที่เคยเป็นแฟนเก่าเป็นอย่างไรบ้าง?
ไม่ได้คุยแล้วค่ะ คือถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ถามว่าเป็นเพราะเราหรือเขาก็ทั้งสองอย่างค่ะ ไม่คลิกกัน เราก็กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม จบกันด้วยดี จริงๆเราคุยกันแบบเพื่อน ไม่ได้คุยเพื่อกลับมาพัฒนาความสัมพันธ์ ตอนที่เลิกกันครั้งก่อนก็เพราะนิสัยบางอย่างเราไม่คลิกกัน เราเป็นคนเร็ว เขาเป็นคนช้า ก็ไปด้วยกันไม่ได้ ถามว่าเสียใจไหมไม่ค่ะ เพราะรู้สึกว่าเราทำดีที่สุดทุกอย่างแล้ว





แต่เห็นว่ามีคนใหม่?
เพิ่งรู้จักกันเอง ยังไม่อยากพูดอะไรเยอะ เรายังคุยกันในสถานะเพื่อน แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร



ทิ้งระยะห่างขนาดไหน?
สักพักนะ ไม่ได้คบซ้อน เรารับศีลมาคบซ้อนไม่ได้ค่ะ




Cr.kambum