3ปีที่รักกัน เผยเคล็ดลับมีแฟนเด็ก ของ "เอ้ ชุติมา"

2019-02-15 11:00:03

3ปีที่รักกัน เผยเคล็ดลับมีแฟนเด็ก ของ "เอ้ ชุติมา"

Advertisement

50 กะรัต ยังแจ๋ว กับนักแสดงและอดีตนางสาวไทยปี 2530 "เอ้-ชุติมา นัยนา" ที่หลังจากเปิดตัวแฟนหนุ่มวัยละอ่อน ดีกรี สมาร์ทบอย ปี 2014   "ฟรองค์-ศุภกิจ ประสงค์" ที่คบกันมา 3 ปีกว่าๆ แล้ว ความรักยังหวาน คบกันด้วยความเข้าใจ ถึงแม้จะห่างกันถึง 31ปี ก็ตาม  โดยเคล็ดลับที่ "เอ้ ชุติมา" ใช้เสมอเวลาคบกับแฟนหนุ่ม มีวิธีง่ายๆ ไม่ซีเรียส คือ

ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา โทรศัพท์มือถือไม่เคยไปวุ่นวายของเขาเลย ไม่เคยไปแอบดู ไม่เคยไปกดดู เพราะว่าพี่ก็โลว์เทคโนโลยี ก็ไม่ไปดูตรงไหน ไม่ยุ่งค่ะ ไม่ตาม ไม่เช็ก เพราะเขาจะคุยอะไรกับใคร เรามั่นใจ เราเชื่อใจ






แล้วเวลาใครมีแฟนเด็ก เด็กทุกคนจะมีโลกส่วนตัวของเขา ดังนั้นอะไรที่เขาอยากจะไปเที่ยว เขาบอกว่าเขาขอไปเที่ยวกับเพื่อนทุกวันเสาร์นะ เป็นเรื่องของวัยรุ่นเขา เราก็จะไม่ยุ่ง เราก็ไม่ไปด้วยกับเขา แต่มีลิมิตว่า ตี2 ต้องถึงบ้าน หรือ ตี3 ต้องกลับบ้าน คือ เคยมีแฟนเด็กมาแล้ว ชินกับการมีแฟนเด็กมานานแล้ว ไม่เคยมีแฟนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า เคยมีแฟนเด็กมาก่อนหน้านี้ 2คนแล้ว แต่คนนี้ก็เด็กกว่ามากๆ และก็ไม่ได้คาดหวัง เรื่องแต่งงานหรือมีลูก เพราะด้วยอายุขนาดนี้ ถ้ามีลูกก็ต้องคิดแล้วคิดอีก คิดดูถ้าเราต้องมาเลี้ยงลูก แล้วตอนเขารับปริญญา เราตายแล้ว เราก็ไม่ได้เห็นลูกเรารับปริญญา















Cr.chutima.aey , frong_supakit