จดทะเบียนสมรส ตะโกนบอกรักบนบอลลูน (คลิป)

2019-02-14 15:45:37

จดทะเบียนสมรส ตะโกนบอกรักบนบอลลูน (คลิป)

Advertisement


เชียงรายจัดงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติใหญ่สุดในอาเซียน ต้อนรับวาเลนไทน์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษจดทะเบียนสมรส ตะโกนบอกรักบนบอลลูน


เมื่อช่วงเช้า วันที่ 14 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สิงห์ปาร์คเชียงราย นายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอําเภอเมืองเชียงราย เป็นประธานในงาน บอลลูน เลิฟ จดทะเบียนสมรสบนบอลลูนวันวาเลนไทน์ พร้อมได้จัดเจ้าหน้าที่จาก อ.เมืองเชียงราย มาอำนวยความสะดวกในการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ให้กับคู่บ่าวสาวจำนวน 20 คู่รัก ทั้งชาวไทยและต่างชาติและชาติพันธุ์ลาหู่ ซึ่งได้รับเลือกให้ร่วมกิจกรรมเนื่องในวันวาเลนไทน์ รวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม กิก-ดนัย จารุจินดา ที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ แนน-แพรวณิต อย่างเรียบง่ายเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2561ที่ผ่านมา และนายสมศักดิ์ รินนายรักษ์ แชมป์เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ปีที่ 3 พาแฟนสาวมาร่วมจดทะเบียนด้วย นอกจากนี้ยังมีคู่รักชาวไทยภูเขาเผ่าลาหู่ นายซามัน ดาลียา และ น.ส.แสงรวี จะแล ก็ได้มาจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้ด้วย

หลังเสร็จพิธีจดทะเบียนสมรสเป็นการบันทึกภาพหมู่ของทุกคู่รักที่ลานสิงห์สีทอง ก่อนคู่รักทั้งหมดจะเกี่ยวก้อยจูงมือกันขึ้นบอลลูนไปบอกรักกันบนท้องฟ้าและชมทัศนียภาพไร่สิงห์ปาร์คอันสวยงามกับตัวเมืองเชียงราย โดยบอลลูนหลากสีสันสวยทั้ง 20 ลูก ค่อยๆลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า ท่ามกลางสักขีพยาน ซึ่งเป็นญาติและเพื่อนๆของคู่บ่าวสาวและนักท่องเที่ยว โดยกิจกรรมแต่งงานบนบอลลูน เป็นส่วนหนึ่งของ เทศกาลบอลลูนนานาชาติ เป็นเทศกาลบอลลูนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่มาสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวและชาวเชียงรายเป็นปีที่ 4 โดยสิงห์ปาร์คเชียงราย ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 ก.พ. เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์


สำหรับเทศกาลบอลลูนนานาชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลท่องเที่ยวที่สำคัญของ จ.เชียงรายและชาวภาคเหนือในช่วงวันวาเลนไทน์ ที่หนุ่มสาวรวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างให้ความสนใจอย่างมาก ซึ่งเป็นที่รับรู้กันว่าหากถึงวันวาเลนไทน์ หนุ่มสาวหรือคู่รักต้องนึกถึงงานเทศกาลบอลลูนที่สิงห์ปาร์คเชียงราย ซึ่งเป็นเทศกาลที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข ความรักและโรแมนติก จนทำให้ จ.เชียงรายได้ชื่อว่าเป็นจังหวัดแห่งความรักความโรแมนติก




ทั้งนี้บอลลูนที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสวยงามเป็นบอลลูนแฟนซีหลากหลายสีสันที่สวยงามจาก 13 ประเทศทั่วโลก ประกอบด้วย สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน ออสเตรเลีย บราซิล ยูเครน ญี่ปุ่น เยอรมนี สวิสเซอร์แลนด์ เมียนมาร์ ลัทเวีย เกาหลีใต้ เวียดนาม และ ไทย รวมทั้งสิ้นมากกว่า 35 ลูก ที่จะลอยขึ้นบนท้องฟ้าท้าแรงลม สร้างความสวยงามตระการตาเหนือสิงห์ปาร์คเชียงราย ขณะที่การแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพื่อชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท จะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 - 17.00 น. โดยผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้สนุกสนานกับการชมบอลลูนในบรรยากาศที่สวยงามและแสนโรแมนติก บริเวณริมทะเลสาบสิงห์ปาร์คเชียงราย หลังจากนั้น เวลา 20.00-21.00 น. ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงโชว์ แสง สี เสียงของบอลลูนใน Balloon Magic Night Glow”