เซเลบคนดัง แห่เล่นแคมเปญ #ก่อนคืนสู่เหย้า นิเทศจุฬาฯ

2019-02-14 13:15:32

เซเลบคนดัง แห่เล่นแคมเปญ #ก่อนคืนสู่เหย้า นิเทศจุฬาฯ

Advertisement

หลังจากที่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีกำหนดการงานประจำปีเพื่อเชื้อเชิญนิสิตเก่ากลับมาเข้าปาร์ตี้คืนสู่เหย้า "Nitade Super Hits" วันที่ 16 ก.พ.นี้ ซึ่งปีนี้มีการละเล่น #nitadechallenge ให้ศิษย์เก่าเหล่านั้นได้ร่วมกันทำเอาแบบขำๆ แต่ฮาจริง (ฮ่าาา) ด้วยการนำรูปภาพตอนเป็นเฟรชชี่สาวๆ หนุ่มๆ มาเทียบกับร่างปัจจุบันว่าเป็นอย่างไร ...เอาซี่ย์ย์ย์ย์ ใครแอ๊บได้แอ๊บไปเลยจ้า ...



เรียกว่างานนี้เหล่าศิลปิน คนดังแห่มาเล่นกันยกใหญ่ พอดูจากอายุอานามของคนดังทั้งหลายแล้ว น่าจะจบการศึกษาไปมากกว่า 10 ปีอย่างแน่นอน อุ๊ย !! ลั่นค่ะ แต่ขอไม่พูดถึงว่ากี่ปี จะดีกว่าเพราะเดี๋ยวน้องๆ หนูๆ ลูกศิษย์ที่เพิ่งจบมาจะสำลักน้ำลาย แหมๆๆ ก็พี่ๆ แต่ละคนมาไกลกันมากเลยนะคะ ว่าแล้วไปดูกันเลยค่ะ ใครเป็นใคร ? แต่ละคนเปลี่ยนไปขนาดไหน !!






คนแรกนี่ ยังไม่จบ เอ้ย !! จบแล้วค่ะ แต่พอเห็นคุณแอฟ ทักษอรในลุคปัจจุบันดูยังไงๆ ก็ยังเป็นเด็กสาววัยละอ่อนเสมอมา โอ๊ยยยๆๆ อิจฉาความแอ๊บเด็กจริงๆ 






ถามหน่อยว่ามีใครไหมที่จะสวยเป๊ะได้ตลอดเวลาบ้างมั้ย ? บอกเลยว่า หายากค่ะ แต่ว่า คุณสู่ขวัญ บูลกุล คนนี้นั้น สวยเกิน สาวใสมาแต่ไหนแต่ไรจริงๆ ปรบมือรัวๆ





"กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" คนนี้มาสายสวยเลยนะคะ จากใบหน้ากลมๆ แบนๆ ไร้มิติ กลับกลายเป็นสาวสวยคม หนุ่มๆ ไม่คิดจะสอยเธอมาดอมดมบ้างเลยหรือไงเนี่ย !! 



พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ยิ้มดี ยิ้มมีเสน่ห์ ตั้งแต่เป็นเฟรชชี่จนปัจจุบันนี้





คนนี้เด็ดจ้า เมื่อก่อนมาแนวหล่อเท่ แต่ทุกวันนี้ขนาดอ่านข่าวจริงจังยังทำเอาขำกันทั้งเมือง ยอดชายนาย "จั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน"




คนนี้ส่งเข้าประกวดตั้ง 2 รูปแหนะ สงสัยกลัวคนอื่นจำไม่ได้ ... "ดีเจ สมพล ปิยะพงษ์สิริ" แหมเท่เชียวค่ะคุณพี่ขา





บอสใหญ่คนเก่งแห่งตึก GMM "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" วันวานที่ผ่านมาก็ยังไม่สามารถพรากความสาวของเธอไปได้



นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดัง รวมไปถึงผู้บริหารที่อยู่ในแวดวงบันเทิงร่วมเล่นแคมเปญนี้อีกมากมาย งานนี้ขอเชิญนะคะ มาร่วมสอยดาวตักไข่กัน ของรางวัลค่อตคุ้มจ้า 



ประชาสัมพันธ์

สมาคมนิสิตเก่า คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญนิสิตเก่าคณะนิเทศศาสตร์และคณาจารย์ ทุกรุ่น เข้าร่วมงานคืนสู่เหย้า นิเทศ จุฬาฯ ประจำปี 2562 ในธีม "Nitade Super Hits" ต้องมา ต้องดู ต้องชม ต้องเต้นตาม กับความซูเปอร์ฮิตนี้ ที่คุณจะพลาดไม่ได้