คู่รักเมืองตรัง ทยอยจดทะเบียนสมรสคึกคัก

2019-02-14 11:20:00

คู่รักเมืองตรัง ทยอยจดทะเบียนสมรสคึกคัก

Advertisement

คู่รักทยอยจูงมือกันมาจดทะเบียนสมรส ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองตรังอย่างคึกคัก โดยคู่รักคู่แรกฝ่ายหญิงเป็นเจ้าหน้าที่ปลัดอำเภอซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นนายทะเบียนใต้น้ำในงานวิวาห์ใต้สมุทร ส่วนฝ่ายชายเป็น ผอ.กองช่างเทศบาล อยู่กินกันมา 4 ปี แต่ถือฤกษ์วันแห่งความรักวันนี้เดินทางมาตั้งแต่ 7 โมงเช้าเพื่อจดทะเบียนสมรส

วันที่ 14 ก.พ. เวลา 08.30 น.นายสราวุฒิ ธนาเจริญสกุล นายอำเภอเมืองตรัง พร้อมด้วย ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่ม เจ้าหน้าที่นายทะเบียนและบัตร ที่ว่าการอำเภอเมืองตรัง เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจัดตกแต่งอาคารสถานที่ฝ่ายทะเบียนและบัตรให้มีสีสันสวยงาม ต้อนรับวันแห่งความรัก โดยการตกแต่งซุ้มจัดเป็นซุ้มดอกไม้สีชมพูหวาน ลูกโป่งสีหวาน ทั้งในส่วนของสถานที่งานจดทะเบียนสมรส และงานบัตรประชาชน สร้างบรรยากาศที่สดชื่นให้กับประชาชนที่มาใช้บริการเป็นอย่างมาก ขณะที่มีคู่รักทยอยเดินทางมายื่นเอกสารขอจดทะเบียนสมรส ณ ฝ่ายทะเบียน ที่ว่าการอำเภอเมืองตรังเช้าวันนี้ รวม 5 คู่ และทยอยเดินทางกันมาเรื่อยๆ ซึ่งวันนี้เป็นวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ คู่รักจึงถือฤกษ์ดี มาจดทะเบียน

ทั้งนี้คู่รักแต่ละคู่ที่จดทะเบียนสมรสในวันนี้จะได้รับของที่ระลึกเป็นผ้าแพรสีชมพู และจัดซุ้มให้คู่รักได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งคู่แรกของเช้านี้ เป็นคู่รักระหว่าง นายอภิชัย ลำพรหมสุข ผอ.กองช่างเทศบาล ต.วังเศษ อ.วังวิเศษ กับ น.ส.กรรณิการ์ หนูสง ปลัด อ.สิเกา จ.ตรัง ซึ่งแต่งงานอยู่กินกันมากว่า 4 ปี แล้วแต่เพิ่งตัดสินใจมาจดทะเบียนสมรสในวันนี้ เพราะถือฤกษ์สะดวกและถือวันแห่งความรักเหมือนกับคู่รักอีกหลายคู่ที่มากันในวันนี้อีกด้วย โดยทั้งคู่ได้เดินทางมากันตั้งแต่ 7 โมงเช้าเพื่อที่จะรอรับบัตรคิวเป็นคิวแรกในการจดทะเบียนสมรสวันนี้ ซึ่งปีนี้มีคู่รักจูงมือมาจดทะเบียนสมรส กัน ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองตรังอย่างหวานชื่น แม้ว่าช่วงเช้าจะทยอยกันมาไม่หนาแน่น แต่คาดว่าตลอดทั้งวันของวันนี้บรรยากาศจะคึกคักอบอวลไปด้วยความรักแน่นอน