หวานได้ทุกวัน “แต้ว” ไม่หวั่นคิวแน่นวาเลนไทน์

2019-02-13 16:55:00

หวานได้ทุกวัน “แต้ว” ไม่หวั่นคิวแน่นวาเลนไทน์

Advertisement

 ไม่ต้องหวือหวา “แต้ว ณฐพร” คบแฟนหนุ่มนาน 10 ปี เผยรักแฮปปี้ ไม่หวั่นแม้ไร้แพลนหวานวาเลนไทน์ ฟุ้ง! ทำทุกวันให้เป็นวันหวานๆ ของเรา... 

เพิ่งจะแตะเลขสามไปไม่กี่วัน สำหรับสาวตัวเล็กหน้าเด็กตลอดกาล อย่างนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ช่วงนี้ดูเจ้าตัวจะดูผอมเพรียวหุ่นสวยจนสังเกตได้ ไม่รู้จะซุ่มทำโปรเจกต์อะไรกันหรือเปล่า ล่าสุด ได้เจอสาวแต้วในงาน “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แบรนด์ เมด อิน ไทยแลนด์ แอท ไอคอนสยาม” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมถามถึงแพลนวันวาเลนไทน์ได้ความว่า...


ผอมลงหรือเปล่า ? 
“ผอมลงค่ะ ออกกำลังกายด้วยค่ะ แต่ไม่ได้ฟิตหุ่นค่ะ แค่ดูแลตัวเองเฉยๆ น่าจะลดไป 2 กิโลฯค่ะ แต่อยากอ้วนขึ้นนะคะ จะได้เฟิร์มหน่อย ถามว่าจะมีโปรเจกต์อะไรไหม ไม่ต้องมีโปรเจกต์ก็หุ่นดีได้ค่ะ (ยิ้ม) ”

เห็นไปถ่ายแบบที่ทะเลมาด้วย ?
“ใช่ค่ะ เป็นชุดออกกำลังกายที่แต้วออกแบบเองด้วยค่ะ เดี๋ยวคอยดูกันนะคะถ่ายไปแล้ว น่าจะเดือนมีนาคมนี้ค่ะ เป็นแบรนด์ “Waking Me” ที่แต้วไปร่วมเป็นดีไซเนอร์”

ตื่นเต้นไหมกับการเป็นดีไซเนอร์ ? 



“จริงๆ เคยทำมาแล้วค่ะ แต่คอลเลกชั่นนี้จะมีความพิเศษกว่าอันอื่นๆ ที่เป็นชุดออกกำลังกายที่เราตั้งใจให้ใส่ออกกำลังกายได้ และว่ายน้ำได้ด้วย เพราะเราเองก็เป็นคนแอ๊คทีฟ เราคิดว่าฟังก์ชั่นของชุดออกกำลังกายและชุดว่ายน้ำมันคล้ายกัน เราก็เลยจับมาคู่กันเพื่อให้เป็นอีกออฟชั่นหนึ่งให้ผู้หญิงใส่”


แต่ไม่ได้เป็นผลงานเซ็กซี่ของเราใช่ไหม ?
“ไม่ค่ะ (ยิ้ม) ถามว่ามีงานแนวนี้ติดต่อมาบ้างไหม ไม่มีค่ะ แต่ถ้ามีก็คงยังค่ะ ถ้าถ่ายก็ถ่ายเองดีกว่า ไม่กดดัน ถ่ายเก็บไว้ดูเอง ถ่ายลงไอจีอะไรแบบนั้น (ยิ้ม)”

วาเลนไทน์มีแพลนอะไรบ้างไหม ?
“ทำงานค่ะ ไม่ได้ไปไหนเลย ช่วงวันเกิดหวานไปแล้วค่ะ ทุกวันเป็นวันหวานๆ ของเรา”




วาเลนไทน์อยากได้อะไรเป็นพิเศษบ้าง ? 
“ไม่ต้องพิเศษก็ได้ค่ะ แค่กินข้าวกันปกติก็โอเคแล้ว แต่ไม่ว่างเลยอาทิตย์นี้ ค่อนข้างแน่นพอสมควรเลยค่ะ”

ความหวานน้อยลงบ้างไหม สำหรับวันวาเลนไทน์ เพราะคบกันมานาน ? 
“คือมัน 10 กว่าปีแล้ว ก็คงไม่ได้หวือหวาอะไร แต่มันอยู่ที่ตัวเรา เรารู้สึกว่าความสม่ำเสมอมันก็น่ารักดี ณ ตอนนี้ก็ยังโอเคอยู่ แฮปปี้ดีค่ะ”









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @taewaew_natapohn