“สุวิทย์”ชวนเลือก “บิ๊กตู่”หยุดการเมืองนอมินี

2019-02-12 17:00:34

“สุวิทย์”ชวนเลือก “บิ๊กตู่”หยุดการเมืองนอมินี

Advertisement

"สุวิทย์" ชวนเลือก “บิ๊กตู่” เป็นนายกฯคนต่อไป หยุดการเมืองนอมินี

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ดร. สุวิทย์ เมษินทรีย์ Dr. Suvit Maesincee” ระบุว่า "เลือก พล.อ.ประยุทธ์ หยุดการเมืองนอมินี ตนในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขอสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นว่าที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่ เพื่อหยุดยั้งวงจรการเมืองนอมินี ที่สร้างปัญหาและความเสียหายให้กับประเทศ ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นอดีตผู้บัญชาการทหารบก เป็นนายกรัฐมนตรี เป็นตัวจริง เสียงจริง มีภาวะผู้นำสูง มีการตัดสินใจบริหารราชการเพื่อประเทศชาติเป็นที่ตั้ง ไม่ต้องรับใช้ใครที่อยู่หลังฉากจากแดนไกล

นายสุวิทย์ ระบุด้วยว่า สถานการณ์การเมืองล่าสุด สะท้อนให้เห็นถึงความเลวร้ายของการเมืองระบบนอมินี ที่จะทำลายระบบการเมืองไทย สร้างความเสียหายที่ส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงต่อประเทศชาติ โดยทั้งหมดนี้มาจากการเมืองนอมินีทั้งสิ้น


"ผมขอเรียกร้องให้คนไทยผู้รักชาติ ช่วยกันหยุดระบบนอมินีให้หมดจากประเทศไทย ซึ่งจะเป็นภารกิจสำคัญลำดับแรกของพลเอกประยุทธ์ ขอให้เชื่อใจ ไว้ใจ มั่นใจเลือกพรรคพลังประชารัฐ เลือกพล.อ.ประยุทธ์กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี ขจัดระบบนอมินี ให้สิ้นด้วยกันครับ"นายสุวิทย์ ระบุ