ชายวัย 44 ปีตายปริศนาคาบ้านพัก

2019-02-12 16:10:35

ชายวัย 44 ปีตายปริศนาคาบ้านพัก

Advertisement

ชายวัย 44 ปีอาชีพเพาะกล้วยไม้ขาย ตายปริศนาคาบ้านพัก ตร.คาดสาเหตุเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ

เมื่อเวลา11.40 น. วันที่ 12 ก.พ.  ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา


ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายนรินทร์ รักษาธรรม อายุ 44 ปี ประกอบอาชีพเพาะพันธุ์กล้วยไม้ขาย อยู่ในสภาพขึ้นอืดและเริ่มส่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่วบ้าน นอนหงายหน้า ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น บริเวณจมูกและช่องปากมีคราบเลือดไหลออกมาจนแห้งติดใบหน้า คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างการแต่อย่างใด

จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ปกติแล้วผู้ตายมักจะออกมาดูแลกล้วยไม้ที่ปลูกเพาะพันธุ์ไว้บริเวณรอบๆบ้านแต่ล่าสุดเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ไม่พบเห็นผู้ตายออกมาจากบ้านเลย อีกทั้งยังมีกลิ่นเหม็นโชยออกจากบ้านหลังดังกล่าว คาดว่าอาจจะเกิดเหตุอันตราย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ


น.ส.สุมล จินมร ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนและสามีแยกกันอยู่มาได้ระยะหนึ่งแล้ว โดยตนกับลูกได้ย้ายไปอยู่บ้านแม่ของตน และทุกเสาร์ - อาทิตย์ ผู้ตายก็จะไปรับลูกมาเล่นด้วยตลอดแต่เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ไม่เห็นผู้ตายไปรับลูกมาเล่นด้วย ตนเข้าใจว่าคงยุ่งกับงานหรือไปขายกล้วยไม้ที่งานพฤกษาตะวันออก จ.ชลบุรี จึงไม่ได้สงสัยอะไรก่อนจะมาทราบอีกทีว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบสวนพยานบุคคลและพยานแวดล้อม ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัวหรืออาจจะเกิดอาการวูบ แล้วไม่มีใครช่วยเหลือส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.แหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป