“อิน สาริน” ยิ้มรับกระแสละคร กว่าจะได้เล่น บินไทย-เกาหลี กว่า 6 รอบ

2019-02-11 18:10:17

“อิน สาริน” ยิ้มรับกระแสละคร กว่าจะได้เล่น บินไทย-เกาหลี กว่า 6 รอบ

Advertisement

มาแรงพอๆ กับละครต้องยกให้หนุ่ม “อิน สาริน” ที่แฟนๆ เทใจให้เต็มร้อยจนได้รับฉายา “คิวต์บอย” แห่งท่าโฉลงไปแล้ว งานนี้เจ้าตัวยังเผยว่ามีอีกหนึ่งบทบาทที่ต่างกันสุดขั้วในซีรีส์เรื่อง “ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา” ให้แฟนๆ ได้ปริ่มกันถ้วนหน้า... 

เรตติ้งเขย่าจอไปแล้ว สำหรับละครพีเรียดสายฮาอย่าง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ที่ทำเอาแฟนๆ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง นักแสดงแต่ละคนก็แสดงตีบทได้ออกมาอย่างดีเยี่ยม และหนึ่งในนักแสดงที่แฟนละครยกตำแหน่ง “ท่าโฉลง คิวต์บอย” ให้ก็คือ “พ่อเพิ่ม” ที่รับบทโดยหนุ่ม “อิน สาริน รณเกียรติ”


ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า… “ตอนตัดสินใจไปแคสติ้งตื่นเต้นมาก ตอนนั้นเรียนคณะสถาปัตย์ฯ ไม่มีความรู้ด้านการแสดงเลย จากวันแรกที่ไปแคสติ้งร่วม 300 - 400 คน คัดมาเรื่อยๆ จนเหลือ 30 คนสุดท้ายและมีการเวิร์กช็อป คิดว่าไม่ได้แน่ๆ (หัวเราะ) เพราะบทมันไกลตัวเรามาก เลยเลือกไปเรียนต่อที่เกาหลีตอนปี 4 ปรากฏว่าพี่ชุ โทร.ตามให้กลับมาแคสติ้งต่อ ผมเลยบินไป - มา ระหว่างไทยกับเกาหลี 6 รอบ จนได้บทนี้มา”

นอกจากนี้หนุ่มอิน ยังเผยถึงการทำงานร่วมกับ “มาริโอ้ ” และ “คิมเบอร์ลี่” ว่า ตื่นเต้นมากๆ พี่ๆ ทุกคนแนะนำการแสดงให้ ทุกคนเป็นมืออาชีพมากๆ นอกจากนี้หนุ่มอิน ยังได้อัพเดตว่ามีผลงานละครเรื่อง “ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา” อีกเรื่องนึง ตื่นเต้นมากเหมือนกัน เรื่องนั้นก็ยากไปอีกแบบนึง ตอนนี้ละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ก็เพิ่งออนแอร์ไป ขอบคุณสำหรับทุกคำติชม อยากฝากละครทั้งสองเรื่องนี้ด้วย...









ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม: @inpitar