แห่เซลฟี่หุ่นฟางมังกรยักษ์

2019-02-11 12:00:14

แห่เซลฟี่หุ่นฟางมังกรยักษ์

Advertisement

นักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่หุ่นฟางมังกรยักษ์ จ.ชัยนาท ในงาน “ มหกรรมหุ่นฟางนก และของดีศรีท้องถิ่นชัยนาท ครั้งที่ 34 ประจำปี 2562"

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ผู้สื่อข่าที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท สถานที่จัดงานมหกรรมหุ่นฟางนกและของดีศรีท้องถิ่นชัยนาท ครั้งที่ 34 ประจำปี 2562 ซึ่งจะมีไปจนถึงวันที่17 ก.พ. ที่บริเวณสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติและเขื่อนเรียงหิน หน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท ภายในงานนอกจากจะมีหุ่นฟางนกชนิดต่างๆให้นักท่องเที่ยวได้ชมแล้ว ยังมีไฮไลท์ที่ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของงานในปีนี้ก็คือหุ่นฟางมักรยักษ์ขนาความยาว 19.99 เมตร ที่ตั้งตะหง่านเป็นที่โดดเด่นอยู่หน้างาน ซึ่งเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากที่จะต้องแวะมาเซลฟี่เก็บภาพไปอวดเพื่อนๆ เพราะหุ่นฟางมังกรยักษ์ตัวนี้ถือว่าเป็นหุ่นฟางมังกรตัวแรกของโลกและตัวเดียวในโลกที่จะมีให้ได้ชมเฉพาะในงานนี้เท่านั้น


โดยนักท่องเที่ยวที่ได้มาสัมผัสกับหุ่นฟางมังกรยักษ์ตัวนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มองเผินๆแทบไม่รู้เลยว่ามังกรตัวนี้ทำมาจากฟางข้าวที่อยู่ตามทุ่งนา เพราะฝีมือการประดิษฐ์มีความเนียบเนียนและสวยงามสมจริงมาก จนหลายๆคนอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปสัมผัสให้รู้ว่ามังกรที่สง่างามตัวนี้ทำมาจากวัสดุอะไร ท่านที่สนใจจะมาชมความสวยงามและถ่ายภาพกับหุ่นฟางมังกรยักษ์ตัวนี้ สามารถเดินทางมาได้ทุกวันตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 ก.พ. ที่บริเวณสนามกีฬาหน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท