เครียด!เมียตีจาก ลูกเจ้าของ บ.ทัวร์ ยิงขมับดับ

2019-02-10 15:45:12

เครียด!เมียตีจาก ลูกเจ้าของ บ.ทัวร์ ยิงขมับดับ

Advertisement

ลูกชายเจ้าของทัวร์ท่องเที่ยวเครียดคิดสั้น เหตุภรรยาตีจาก หลังป่วยเป็นอัมพฤกษ์นอนติดเตียงกว่า 2 ปี

วันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ธาวิน พลศักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งลูกเจ้าของบริษัททัวร์ท่องเที่ยว ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 9/92 หมู่ 4 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ในห้องนอนพบกับผู้เสียชีวิต นอนหงายอยู่บนเตียง มีเลือดท่วมข้างเตียง และพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 ตกอยู่ ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตชื่อ นายวรพงศ์ ใจดี อายุ 36 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา 1 นัด

สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว พ่อและแม่ พาลูกทั่วไปท่องเที่ยวไหว้พระ 9 วัด ออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้ามืด ช่วงสายๆ คนดูแลผู้ป่วยเข้ามาบ้าน พบผู้ตายคว่ำหน้าบนที่นอน ตกใจรีบอุ้มให้หงาย เนื่องจากผู้ตายเคยมีอาการชัก เกรงว่านอนคว่ำหน้าจะหายใจไม่ออก แต่พอจับให้นอนหงาย ก็พบเลือดท่วม จึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ




จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนขยันทำมาหากิน ก่อนหน้านี้ก็เป็นคนขับรถทัวร์ให้พ่อ แต่เมื่อ 2 ปีก่อนประสบอุบัติเหตุ เส้นเลือดในสมองแตก ป่วยเป็นอัมพฤกษ์นอนติดเตียงกว่า 2 ปี ช่วงปีใหม่ อาการดีขึ้นและเริ่มเดินได้ ทุกคนก็ดีใจด้วย แต่ก่อนหน้านี้ 2 วัน อดีตภรรยาเข้ามาเก็บเสื้อผ้า ออกไปต่อหน้าต่อตา อาจเป็นสาเหตุให้ผู้ตายเครียด และใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจเก็บหลักฐานเพิ่มเติม และนำส่ง รพ.สามพราน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป