ให้ช้าแต่ให้ (เยอะ) ชัวร์ "อั้ม" แก้มปริ "ไฮโซพก" จัดอั่งเปาปึ้กหนาๆ รับเน้นๆ (มีคลิป)

2019-02-10 15:20:42

ให้ช้าแต่ให้ (เยอะ) ชัวร์ "อั้ม" แก้มปริ "ไฮโซพก" จัดอั่งเปาปึ้กหนาๆ รับเน้นๆ (มีคลิป)

Advertisement



อุ๊ยๆๆ นึกว่าจะไม่ได้กับเขาซะแล้ว รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ สงสัยพ่อไฮโซคงคิดหนักจะเปย์คนรักเท่าไหร่ถึงจะพอดี ล่าสุด "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" โพสต์ไอจีสตอรี่อวดอั่งเปาซองใหญ่ จากคนรู้ใจ "ไฮโซพก" หลังเทศกาลตรุษจีนผ่านพ้นไปแล้ว ซึ่งแฟนๆ ต่างตาลุกวาวกรีดร้องกันหนักมากถึงแม้จะไม่ได้เห็นแบงก์อะไรเอ่ยซ่อนอยู่ข้างใน แต่บอกเลยว่า ปึ้กหนาอลังการสุดๆ ...  





ก็ต้องใช้น้ำเสียงออดอ้อนนิดนึงนะคะ อย่างว่าแหละ ซองแดงใหญ่ขนาดนี้หัวใจอิสตรีที่ไหนก็ต้องหวั่นไหวใช่หรือเปล่า...ช่วงนี้น้ำตาลราคาถูกค่ะ ถึงได้สาดใส่กันขนาดนี้ สำหรับการดูใจของซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิง "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ทายาทสยามกลการอุตสาหกรรม 





และล่าสุด (9 กุมภาพันธ์ 2562) ดาราสาวขวัญใจชาวประชาก็สมดังใจหวังแล้ว เมื่อสาวอั้มโพสต์ไอจีสตอรี่ได้รับอั่งเปาซองหนาๆ จากไฮโซพกเรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่า ซองมาอย่างตุงๆ ทำเอาสาวอั้มยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว ด้านไฮโซพกเองก็ถ่ายไอจีสตอรี่ตอนให้สาวอั้มด้วย 



ซึ่งนอกจากอั้มจะเป็นผู้รับโชคก้อนโตแล้ว สาวอั้มยังใจดี เป็นผู้ให้ที่ดีอีกด้วยโดยเธอได้แจกอั่งเปาให้กับเด็กนักเรียนหลายคนด้วยกัน ทั้งนี้ทั้งสองได้คุยโต้ตอบกันอย่างน่ารักน่าชัง โดยประโยคสนทนามีอยู่ว่า



อั้ม : “ไหน อั้มเห็นนะ นั่นแน่”
พก : “เลตนิดหน่อยนะจ้า”

อั้ม : “แน่... (ลากเสียงยาว) ขอบคุณนะคะ ต้องพูดว่าอะไรอ่ะ”
พก : “ต้องเรียกอาหมวย ไม่รู้เหมือนกันเพราะไม่ได้จีนเท่าหน้า”
อั้ม : “เดี๋ยวอั้มให้ตอบนะ” (ดมของข้างในซองอย่างมีความสุข)



พก :
“เป็นไงจ๊ะอาหมวย อย่าเพิ่งดีใจนะเห็นซองตุงๆ ยังงั้น แบงก์พันมีแค่บนสุดกับแบงก์ล่างสุดเท่านั้นนะ ที่เหลือเป็นแบงก์กาโม่นะ”

อั้ม : “ไม่จริง เราดมกลิ่นแล้วว่าเป็นของจริง (พูดไปดมไป)”
พก : “โห อยู่ๆ วันนี้ก็เป็นอาหมวยขึ้นมาเชียว”

อั้ม : “อุ้ย อั้มลืมใส่ชุดแดงมา”
พก : “อืมม ลืมใส่ชุดกี่เพ้าเนอะ”



อั้ม : “ค่าล่าช้าใช่มั้ย ขอบคุณค่า”



ไม่รู้ว่าสาวอั้มจะเอาเงินที่เหลือไปทำอะไรนะ รู้เพียงแต่ว่าเธอก็ยังมีน้ำใจแบ่งปันให้กับเพื่อนมนุษย์อย่างบริสุทธิ์ใจ แบบนี้แล้วหวานใจไฮโซพกจะไม่รักไม่หลงได้อย่างไรล่ะจ๊าาาาา ...คุณซุปตาร์อั้ม