แทบขาดใจ! ญาติร่ำไห้รับศพ "น้องใบหม่อน"

2019-02-10 14:00:13

แทบขาดใจ! ญาติร่ำไห้รับศพ "น้องใบหม่อน"

Advertisement

ครอบครัวร่ำไห้แทบขาดใจ ขณะนำร่างไร้วิญญาณน้องใบหม่อน ขึ้นรถกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ตามที่ น.ส.หทัยภัทร ตันตสิริณทร์ หรือน้องใบหม่อน อายุ 15 ปี นักศึกษาชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 วิทยาลัยนาฏศิลป์ ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ประสบอุบัติเหตุถูกรถจักรยานยนต์ชนขณะเดินข้ามถนน บริเวณทางม้าลาย หน้าวิทยาลัย ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดวันที่ 22 ม.ค.62

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 ก.พ. นางหนึ่งฤทัย  ตันตสิริณทร์ อายุ 40 ปี แม่ของน้องใบหม่อน พร้อมครอบครัว เดินทางมารับศพน้องใบหม่อน เพื่อไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ท่ามกลางความโศกเศร้าของทุกคนในครอบครัว ต่างร่ำไห้แทบขาดใจ โดยแม่ของน้องใบหม่อน ได้นำชุดกระโปรงยาว สีครีม ที่น้องจะต้องแต่งไปร่วมการแสดงที่ จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 26 ม.ค.มาให้น้องใบหม่อนแต่ง ก่อนกลับออกจาก รพ.ด้วย




แม่ของน้องใบหม่อนกล่าวต่อว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องใบหม่อนในครั้งนี้ ทำให้ภาครัฐหันมาให้ความสำคัญกับการข้ามถนนของนักเรียนเพิ่มมากขึ้น และมีโครงการก่อสร้างสะพานลอยในบริเวณดังกล่าว ถือว่าน้องใบหม่อนได้มีส่วนร่วมทำบุญด้วย และขอแสดงความดีใจกับนักเรียน ที่จะมีสะพานลอยเพื่อใช้ในการข้ามถนน จะได้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องคดี จะต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด

ส่วนเรื่องการตั้งศพบำเพ็ญกุศลเบื้องต้นกำหนดไว้ 7 วัน ณ วัดเลา ถ.พระราม 2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. และกำหนดฌาปนกิจ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ.62