ระทึก!บางแสนคลื่นสูง นทท.ไม่กล้าลงเล่นน้ำ

2019-02-10 11:30:50

ระทึก!บางแสนคลื่นสูง นทท.ไม่กล้าลงเล่นน้ำ

Advertisement

ผู้ประกอบการเตียงผ้าใบชายหาดบางแสน  ช่วยกันเก็บเตียงชุลมุน หลังวันนี้ท้องทะเลมีคลื่นสูงซัดเข้าฝั่งอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวไม่กล้าลงเล่นน้ำ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณชายหาดบางแสน ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ ได้มีประชาชนเดินทางไปพักผ่อนเป็นจำนวนมาก แต่ในวันนี้พบว่า น้ำทะเลขึ้นสูง และมีคลื่นซัดเข้าฝั่งอย่างรุนแรง จนทำให้ผู้ประกอบการที่เตรียมกางเตียงผ้าใบเพื่อรับนักท่องเที่ยว ต้องรีบเก็บเตียงผ้าใบเอาไว้ในที่ปลอดภัย เกรงว่าจะถูกคลื่นซัดได้รับความเสียหาย

ผู้ประกอบการรายหนึ่งเปิดเผยว่า ปกติช่วงเวลานี้น้ำทะเลจะลด แต่ 2-3 วันที่ผ่านมา น้ำกับขึ้นสูง ประกอบกับคลื่นก็แรง ต้องรีบเก็บเตียงผ้าใบเอาไว้ในที่สูงก่อน คาดว่า ช่วงเที่ยงคลื่นอาจจะลดลงก็จะนำเตียงผ้าใบกลับมากางอีกครั้ง ซึ่งต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง




ส่วนทางด้านนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยว ก็ได้แต่ยืนดูคลื่น ไม่กล้าลงเล่น แต่มีบางส่วนที่ตั้งใจจะมาเล่นน้ำทะเล ก็ลงเล่นน้ำช่วงใกล้ๆ ชายหาด ไม่กล้าที่จะลงไปลึก เกรงว่าจะได้รับอันตราย ขณะเดียวกัน ผู้ประกอบการเรือสปีดโบ๊ท เรือยาง ก็งดนำเรือออกทะเล ยังรอดูสถานการณ์คลื่นลมอีกครั้งเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว