ซุ่มคบ 4 ปี..."เอส" เปิดใจคบสาวเยอรมัน

2019-02-07 15:55:11

ซุ่มคบ 4 ปี..."เอส" เปิดใจคบสาวเยอรมัน

Advertisement

ออกมาเปิดใจว่ากำลังคบสาวต่างชาติแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" ที่เจ้าตัวเผยว่าได้คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปีแล้ว ล่าสุดเจอ เจ้าตัวเลยขออัพเดตเรื่องหัวใจได้ความว่า

คนไปโฟกัสว่าเรามีแฟนแล้ว ?
ความจริงเปิดตัวมาตั้งนานแล้ว ไม่ได้ปิดอะไร ก็มีแฟนแล้วครับ (หัวเราะ) ความรักตอนนี้ก็ดีครับ แต่วาเลนไทน์ที่จะถึง เขาอุตส่าห์ได้อยู่เมืองไทย แต่ผมต้องไปถ่ายละครกุหลาบเกราะเพชร ต่างจังหวัด ค้างคืน 2 คืน เลยไม่ได้อยู่กับเขาเลย พอผมได้คิว ผมก็เลยบอกเขาก่อนเลยเขาก็เข้าใจครับว่าเราทำงาน เขาเป็นคนเยอรมัน 100% เลย เขาบินไปกลับ เยอรมัน-ไทย และประเทศอื่นๆ ด้วย เรื่องระยะทางสำหรับเราถามว่าเป็นปัญหาไหม คือผมเป็นคนชอบ วิดีโอคอล ก็เหมือนเราได้อยู่ใกล้กัน เราโทร.หาเขาบ่อยกว่าเขาโทร.หาเราอีก คิดถึงก็วิดีโอคอลไป





เขาทราบไหมว่าเราเป็นนักแสดง ?
ตอนแรกเขาไม่ทราบครับ จนไปเดินเที่ยวด้วยกัน แล้วคนขอถ่ายรูป เขาถึงทราบและเขาก็งง ตอนที่คุณพ่อคุณแม่เขามา เราก็พาไปเดินวอล์กกิ้งสตรีท ที่พัทยา เขาก็งง และสุดท้ายเขาก็กลายเป็นบอดี้การ์ดเรา (หัวเราะ)



เริ่มคบกันได้ยังไง ?
จริงๆ ผมเป็นคนขี้อาย ถ้าชอบใครจริงๆ จะไม่กล้าเข้าไปคุย ผมเจอเขาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เขาบินมาทำงานและมาฟิตเนสเดียวกับเราที่ทองหล่อ เราก็รู้สึกว่าคนนี้สวย น่ารักจัง แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปคุย เจอเขา 3-4 วันก็ไม่กล้าเข้าไปทัก จนเขาบินกลับประเทศไปเป็นปี เขาก็กลับมาอีกที และเขายืนคุยกับรุ่นพี่ผมพอดี ผมก็รีบเข้าไปสวัสดีรุ่นพี่เลย จะให้เขาแนะนำ เขาก็แนะนำว่านี่เอสนะ นี่คริสติน่า และเขากำลังคุยกันเรื่องโยคะ ผมก็ปวดหลังขึ้นมาทันทีเลย หมอบอกให้ทำกายภาพผมเป็นหมอนรองกระดูกเคลื่อนจริงๆ หมอให้ไปเล่นโยคะ แต่ผมไม่เล่นเลย จนไปเจอเขาคุยเรื่องนี้ผมเลยอยากเล่นโยคะขึ้นมา (หัวเราะ)



เรียกว่าคือพรหมลิขิต ?


ก็อะไรประมาณนั้น เขาเลยบอกให้มาเข้าคลาสด้วยกัน

สเปกเราชอบฝรั่งอยู่แล้วใช่ไหม ?
ผมไม่ได้มีสเปกตายตัวครับ เราชอบนิสัยมากกว่า เวลาคุยแล้วเขาสามารถทำให้เรายิ้มได้

เพราะเขาเป็นฝรั่งก็จะไม่งอแงด้วยหรือเปล่า ?
อันนั้นก็ด้วยครับ เขาจะตรงไปตรงมา และความมีระเบียบสูงมาก สูงถึงขนาดแรกๆ จูนเข้าหากันไม่ได้ เพราะวัฒนธรรมต่างกันมาก ก็ใช้เวลาอยู่หลายเดือน 6 เดือนแรกเป็นช่วงเวลาที่ต่างคนต่างค้นหาตัวเอง เรียกมานั่งคุยกันเลยว่าผมเป็นแบบนี้ ผมจะพยายามให้ได้มาตรฐาน หรือ อะไรก็แล้วแต่ที่ตรงกัน เขาก็บอกว่าเขาจะพยายามเหมือนกัน สุดท้ายก็โอเคครับ





ความรักครั้งนี้เราจริงจังมากแค่ไหน ?
ตอนนี้ 4 ปีแล้วครับ ได้เจอครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้ว ทุกคนแฮปปี้ บินไปบินมาหากัน โชคดีที่เราเป็นคนทำงานทั้งคู่ เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ ก็จะไม่มีความงอแงเวลาไม่เจอกัน เขางอนผมแค่ครั้งเดียวคือ วันคริสต์มาส เพราะคริสต์มาสบ้านเรา เราจะทานข้าวกัน 25 แต่ยุโรปเขาจะทาน 24 วันที่ 24 สำคัญมาก ต้องมาทานข้าวกันให้ได้ แต่ 24 ผมอยู่ยิม เขาบอกให้ไปทานข้าวกัน ผมก็บอกแป๊บนะเดี๋ยวไป แต่เข้าไปถึงเขาตอน 5 ทุ่ม เขาโกรธมาก และยังบอกเขาว่าทานข้าวมาแล้วอีก

ได้วางแผนถึงเรื่องแต่งงานหรือยัง ?
ยังไม่ได้วางถึงขนาดเป็นกิจจะลักษณะขนาดนั้นครับ แต่ก็ตอนนี้ต่างคนต่างดูว่าเป้าหมายในชีวิตของกันและกันคืออะไร เขาก็รู้เป้าหมายของผม ผมก็รู้เป้าหมายของเขา และมาดูกันว่ามันดำเนินไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ถ้าเราต้องใช้ชีวิตคู่ เราต้องเสียสละในเป้าหมายของกันและกันหรือเปล่า ถ้ามันต้องเสียสละเป้าหมายเราทั้งคู่ก็รอก่อนได้





เป้าหมายเราคืออะไร ?
มีทั้งเป้าหมายในงานแสดง และธุรกิจ รวมทั้งงานสังคมที่เราทำ เขาก็เป้าหมายที่เขาอยากทำอีคอมเมิร์ช และเขาเรียนอยู่ด้วย เราอายุห่างกัน 3 ปี เรามากกว่า

เขาทราบหรือยังว่าเขาโดนเปิดวาร์ป ?
เขาบอกว่าทุกครั้งที่ละครผมออน เขาจะมีฟอลโลเวอร์เพิ่มขึ้นทีละ 100 ทีละ 100 ตลอด และงงว่าจะมีแฟนคลับคนไทย ไลค์รูปที่เขาลงเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว เหมือนเพื่อให้รู้ว่าฉันเห็นเธอนะ แต่แฟนคลับส่วนใหญ่น่ารักมากๆ มีแต่คนเชียร์ว่าเมื่อไหร่จะแต่ง ไม่มีใครมาดราม่าเลย ส่วนใหญ่ดีหมดเลย แม้กระทั้งกระทู้ที่จัดอันดับดาราไทยที่มีแฟนต่างชาติสวยที่สุด ผมก็ขึ้นเป็นอันดับ 1 ทุกสถาบัน ความภูมิใจนี้ต้องยกเครดิตให้แฟนผมคนเดียวเลยครับ



เขาเข้าใจภาษาไทยไหม ?
มีคนส่งให้เขาตอนแรกเขาก็งง ผมเลยแปลให้ เขาก็ส่งให้แม่เขาดู แม่เขาก็ขำครับ