ร้านนวดแจง! ไม่เคยทอดทิ้งสาวแท้งลูก ตามที่เป็นข่าว

2019-02-07 11:25:17

ร้านนวดแจง! ไม่เคยทอดทิ้งสาวแท้งลูก ตามที่เป็นข่าว

Advertisement

คดีสาวตั้งครรภ์ไปนวดแล้วแท้งลูก อาการสาหัส ล่าสุดทางร้านออกมาชี้แจงไม่เคยทอดทิ้งตามที่เคยเป็นข่าว เข้าไปดูแลตลอดแต่ไม่เคยเจอญาติ และพร้อมดูแลทุกอย่าง

ที่ร้านนวดแผนไทยชมรมผู้สูงอายุ อ.ดอยสะเก็ด ตั้งอยู่ภายในห้างชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านที่ น.ส.วิราวรรณ เกษเกษี อายุ 26 ปี ทำงานเป็นพริตตี้เบียร์ยี่ห้อดัง ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน ได้ไปใช้บริการนวดแผนโบราณ ร้านดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ แต่สุดท้ายเกิดอาการช็อกและชักคาเตียงนวดจนหมดสติ และแท้งลูก ขณะนี้อาการยังหนักอยู่ โดยนางอิ่นแก้ว ชัยศรี อายุ 81 ปี ประธานชมรมผู้สูงอายุ อ.ดอยสะเก็ด ซึ่งเป็นผู้ดูแลร้านนวด ได้เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นที่มีกระแสข่าวออกไปว่าทางร้านไม่สนใจผู้ประสบเคราะห์ เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ก่อนหน้านี้เมื่อกลางเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาน้องเขามานวดที่ร้าน เราก็พาไปนวด น้องเขาก็แจ้งว่าท้อง 6 เดือน ซึ่งทางร้านก็ได้นำเอกสารมาแจ้งให้ทราบว่า ช่วงท้อง 3 เดือนแรกและช่วง 3 เดือนหลัง ไม่ควรนวดเพราะจะเป็นอันตรายต่อเด็กก็ได้บอกน้องเขาไป แต่น้องเขาก็ยืนยันว่าจะนวดฝ่าเท้า ทางร้านก็จะนวดให้ ด้วยการนำน้ำมันมาลูบไม่กดเส้น ไม่คลึง เมื่อนวดครบ 1 ชั่วโมงแล้ว น้องเขาก็จะขอนวดหลังต่อ ทางร้านก็ให้ไปนอนรอที่จุดนวด ส่วนพนักงานก็ไปล้างมือด้านหลัง เมื่อกลับมาก็พบว่าน้องเขาหมดสติ ก็ได้ให้พยาบาลที่อยู่ใกล้ๆ เข้ามาดูและนำส่ง รพ.

หลังเกิดเหตุทางร้านก็ได้นำพนักงานไปเยี่ยมถึง 4 ครั้ง ที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ แต่ไม่เจอญาติ ซึ่งทางร้านไม่ได้ละเลย ละทิ้ง จนกระทั่งย้ายไปรพ.เอกชนก็ไปเจอกับแม่ของน้องเขา ก็ได้พูดคุยและปลอบใจ กระทั่งมีกระแสข่าวว่าทางร้านไม่สนใจ ซึ่งทางร้านก็รอว่าเมื่อไหร่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกเข้าพบ รอว่าทางญาติจะเข้ามาพูดคุย ซึ่งทางร้านยินดีช่วยเหลือทุกอย่าง เราช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด เรื่องที่เกิดขึ้นถ้าผิดทางเราก็จะช่วยเหลือเต็มที่ ถึงไม่ผิดก็จะให้ความช่วยเหลือดูแลทุกอย่าง ร้านเราเปิดมานานกว่า 10 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็เคยมีคนท้องมานวดกว่า 100 คน ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน หมอนวดทุกคนได้รับการรับรองตามสาธารณสุขทุกอย่าง ทางร้านยินดีดูแลเรื่องที่เกิดขึ้น