สลดกระบะพุ่งชน จยย.ดับ 3 ศพ

2019-02-07 11:25:48

สลดกระบะพุ่งชน จยย.ดับ 3 ศพ

Advertisement

สลดน้าสาวอุ้มหลานวัยขวบเศษซ้อนท้ายรถ จยย. แฟนหนุ่มเดินทางกลับบ้าน ถูกรถกระบะพุ่งชนดับคาที่ 3 ศพ


เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กฤษกร กมลภพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ขลุง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุศูนย์กู้ชีพขลุงมูลนิธิว่าเกิดมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงารถ จยย.บนถนนสาย มะขาม–ขลุง พื้นที่หมู่ที่ 4 บ้านตะบกโพรง ต.ซึ้ง อ.ขลุง จ.จันทบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย หลังได้รับแจ้งได้เดินทางตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บท 287 จันทบุรี อยู่ในสภาพพลิกหงายท้องอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง ฝั่งมุ่งหน้าไปทาง อ.มะขามสภาพพังเสียหายเกือบทั้งคัน ส่วนผู้บาดเจ็บเบื้องต้นเป็นคนขับและผู้โดยสารจำนวน 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือนำตัว ส่ง รพ.ขลุง ไปก่อนหน้าแล้ว

ห่างกันเล็กน้อยพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ เลขทะเบียน 1กฐ 7222 จันทบุรี ล้มอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง สภาพตัวรถด้านหน้า มีร่องรอยการถูกพุ่งชน พังเสียหายกลายเป็นเศษเหล็กเหลือเพียงครึ่งคัน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุยังพบศพของผู้เสียชีวิตอีก 3 ราย เป็นชายหนุ่ม 1 ราย สภาพท่อนแขนซ้ายขาดหายไป อีก 1 รายเป็นหญิงสาวและศพของ ด.ญ.วัยขวบเศษสภาพศพถูกแรงชนตกอยู่ในป่าหญ้าริมถนน ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามค้นหาอวัยวะท่อนแขนซ้ายของศพผู้เสียชีวิตฝ่ายชาย จนไปพบติดอยู่ในซากรถกระบะคู่กรณี ต่อมาจึงได้ลำเลียงศพผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.ขลุง เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจชันสูตรบาดแผลยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต



จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.กฤษกร กมลภพ ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นทราบชื่อผู้บาดเจ็บที่มากับรถกระบะ รายแรกชื่อ นายอนุพงษ์ ก้องโสต อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 1 ต.ตรอกนอง อ.ขลุง จ.จันทบุรี ส่วนอีกรายชื่อ นายจิรเดช ก้องโสต อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 17 ต.ตรอกนอง อ.ขลุง โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย อยู่ในอาการได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ จึงยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ขับรถ

ขณะเดียวกัน ทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้ทำการติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้เดินทางมายัง รพ.ขลุง ต่อมาได้มี น.ส.ศรีรา อินทร์ใหญ่ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 38/4 หมู่ที่ 5 ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี พร้อมครอบครัวเดินทางมาดูศพ เบื้องต้นน.ส.ศรีรา ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า 1 ในผู้เสียชีวิตเป็นบุตรสาวของตนเองคือ ด.ญ.ณัฐชา เดิมประโคน อายุ 1 ขวบ 9 เดือน ส่วนหญิงสาวที่เสียชีวิตคือ น.ส.กฤษณา อินทร์ใหญ่ อายุ 20 ปี เป็นน้องสาวของตนเอง และผู้เสียชีวิตอีกรายคือ นายทรงพล บรรจงการ อายุ 31 ปี ชาว ต.บางชัน อ.ขลุง เป็นสามีของน้องสาว


น.ส.ศรีรา ให้การอีกว่า ปัจจุบันตนทำงานเป็นแม่ครัวอยู่ที่ รร.วัดเขาตาหน่วย ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ซึ่งก่อนจะออกไปทำงานจะฝากให้ น.ส.กฤษณา ให้ช่วยเลี้ยงดูลูกสาวโดยก่อนเกิดเหตุคาดว่า น.ส.กฤษณา พร้อมกับ นายทรงพล สามี พากันอุ้มน้องณัฐชาขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกันเดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านของนายทรงพล ที่ ต.ตรอกรอง จนมาทราบข่าวอีกครั้งว่าประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิตทั้ง 3 คน อย่างไรก็ตามสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ โดยทางตำรวจจะได้ดำเนินการตรวจสอบร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยละเอียด พร้อมทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บและพยานแวดล้อมเพิ่มเติมในการสรุปหาสาเหตุที่แน่ชัด ทั้งนี้เพื่อให้การทำคดีเกิดความเป็นธรรมแก่คู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่อไป