ลากคอตัวการ !! "ก็อต" วอนโลกออนไลน์หยุดแชร์คลิปหวือ

2019-02-06 19:30:39

ลากคอตัวการ !! "ก็อต" วอนโลกออนไลน์หยุดแชร์คลิปหวือ

Advertisement


โดนปล่อยคลิปขณะช่วยเหลือตัวเองออกมาอีกครั้ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อนก็โดนเหตุการณ์สุดช้ำมาแล้วครั้งนึง ....


ล่าสุด เจอหนุ่มก็อตเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจด้วยสีหน้าเรียบเฉย ว่า




ตอนนี้มีภาพและคลิปหลุดของเราถูกปล่อยมาอีกแล้ว รู้สึกยังไงบ้างที่มันยังไม่จบไม่สิ้น ?
ตอนที่ได้เห็นผมก็ไม่ได้รู้สึกตกใจหรืออะไรนะครับ แค่งงมากกว่าว่ามันเกิดขึ้นอีกแล้วเหรอ ซึ่งผมต้องบอกเลยว่าสำหรับเรื่องนี้มันคือเรื่องเก่าที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อ 2 ปีก่อน รายละเอียดเหมือนกันหมด เพียงแต่มันอาจจะมีข้อสงสัยอยู่นิดหนึ่งว่าคนที่เขาปล่อยออกมาเขาต้องการอะไร หรือเขาไม่หวังดีกับเรากันแน่ เพราะเอาจริงๆ หากคำนวณระยะเวลาดูมันก็ผ่านมานานถึง 7-8 ปีแล้ว แต่จนถึงทุกวันนี้มันก็ยังไม่จบไม่สิ้น ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้เข้าไปแจ้งความเอาไว้กับทาง ปอท. และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับเรื่องต่อไปครับ





คือตอนนี้เรากำลังตามหาตัวคนที่นำคลิปนี้มาเผยแพร่ ?
กำลังตามหาครับ เพราะอย่างที่บอกเรื่องมันไม่จบไม่สิ้นสักที ผมก็ไม่ได้รู้สึกแย่นะครับ ผมเข้าใจได้ว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้ว และสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้มันก็คือเรื่องเดิม เป็นเรื่องในอดีตที่เขาเอากลับมาพูดถึงอีกครั้ง

คิดว่าคนที่ปล่อยคลิปนี้ออกมา เป็นคนที่เรารู้จักหรือเปล่า ?
ไม่น่าจะเป็นคนรู้จักนะครับ ผมคิดว่าเขาน่าจะเป็นมิจฉาชีพมากกว่า ซึ่งผมก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าเขาพยายามที่จะทำสิ่งนี้ไปเพื่ออะไร มันก็คือเรื่องเก่าๆ ครับ ไม่ใช่เรื่องอาทิตย์ที่แล้ว ปีที่แล้ว เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร





สิ่งที่เกิดขึ้นรู้สึกว่ามันเป็นตราบาปในชีวิตเราเลยไหม ?
ตราบาปเลยเหรอครับ (หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้นครับ ไม่ขนาดนั้น คือผมมองว่าเป็นเพราะเราโตมาในยุคโซเชียลมากกว่า และถ้าหากเราเผลอทำอะไรผิดพลาดไป สิ่งๆนั้นมันก็จะยังอยู่เท่านั้นเอง กี่ปีมันก็ยังอยู่ 10 ปี ข้างหน้ามันก็ยังอยู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียส ผมไม่ได้รู้สึกว่ามันหลอกหลอนอะไรเลย ทุกวันนี้ผมยังนอนหลับฝันดี มันไม่ได้บั่นทอนอะไรเท่าไหร่ มันเหมือนผมก้าวข้ามจุดนั้นมาแล้วมากกว่า ตอนแรกมีรู้สึกแย่

กังวลไหมว่าในอนาคตข้างหน้าจะมีคนปล่อยคลิปอะไรแบบนี้ออกมาอีก ?


พอเหตุการณ์ครั้งแรกมันเกิดขึ้นไปแล้ว ผมก็คิดว่ามันคงไม่มีอะไรจะเสียอีก และที่สำคัญผมเองก็เคยให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้วด้วย ผมพูดไปหมดแล้วว่ามันคือความผิดพลาดในวัยเด็ก ความคึกคะนองในอดีต ซึ่งในปัจจุบันเราก็ใช้ชีวิตระมัดระวังมากขึ้น ไม่ได้ทำอะไรไม่ดีแบบนั้นแล้วครับ



หลังจากนี้ เรากลัวไหมว่ามันจะมีอีก ?
ไม่กลัวครับ ส่วนในอนาคตหากจะมีอะไรตามมาอีกผมก็ไม่ได้รู้สึกกลัว เพราะผมเชื่อว่าตำรวจไทยเก่ง เขาคงทำอะไรได้สักอย่างหนึ่งครับ

เหมือนเราค่อนข้างที่จะปล่อยวางได้แล้วสำหรับเรื่องนี้ ?


อย่างที่บอกครับมันเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว และก็เป็นเรื่องเดิมๆ ด้วย ถ้ามันเกิดขึ้นตอนนี้ผมก็คงจะเครียด ดังนั้นผมจึงไม่ได้รู้สึกว่ามันเข้ามากระทบจิตใจผมสักเท่าไหร่ และหลังจากนี้เราก็แค่ก้าวข้ามมันไป ทำงานของเราให้เต็มที่ ไม่ได้สนใจเรื่องตรงนั้น



เราจะดำเนินการกับเขายังไง ?
ถ้าหากทางตำรวจได้เจอตัวคนร้ายหรือคนที่ทำผิดจริงๆ ผมก็คงจะต้องให้เขานำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายก็เท่านั้นเอง ส่วนเรื่องอื่นๆ ผมไม่ได้รู้สึกติดใจอะไรแล้ว

คือครั้งนี้เราจะจัดการให้เด็ดขาดเลยใช่ไหม ?
อยากจัดการตั้งแต่ครั้งก่อนแล้ว ใครส่งอะไรมาเราก็พยายามส่งให้ตำรวจตลอด ใครแชร์อะไรเราก็แคปส่งให้ตำรวจ



ถ้าหากมีคนที่มีคลิปอยู่และนำมาแชร์ต่อ เรามีอะไรอยากจะบอกหรือขอความร่วมมือให้หยุดแชร์ไหม ?
เท่าที่ผมถามกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาก็บอกว่าการนำมาแชร์ต่อมันก็มีบทลงโทษนะครับ ก็ขอความร่วมมือครับว่าอย่าแชร์เลย

แฟนคลับให้กำลังใจเราอย่างไรบ้าง ?
แฟนคลับทุกคนยังคงให้กำลังใจผมเสมอมาครับ นับตั้งแต่ครั้งนั้นจนมาถึงครั้งนี้ เช่นเดียวกันกับคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งท่านก็ให้กำลังใจผมเช่นกัน คอยปลอบผมว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเพราะมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานมากแล้ว



เราเคยร้องไห้กลับเหตุการณ์นี้บ้างไหม ?
ในตอนแรกที่เจอกับเรื่องนี้ก็ร้องไห้ครับ แต่ก็ไม่ได้ฟูมฟายโทษใครหรือโทษตัวเองนะครับว่าทำไมเรื่องนี้มันถึงเกิดขึ้น ผมแค่รู้สึกเฉยๆ ว่าทำไมคนเราถึงได้น่ากลัว ซึ่งตอนเด็กๆ ผมกลัวผีมากกว่านะ แต่พอโตขึ้นมาผมถึงได้รู้ว่าคนเราน่ากลัวกว่าเยอะ

อะไรคือเหตุผลที่ทำให้เราก้าวผ่านจุดนั้นมาได้ ?
ผมเชื่อว่าการที่เราได้เจออะไรแบบนี้มากๆ มันทำให้เราโตขึ้น รวมถึงกำลังใจจากแฟนคลับ พ่อแม่ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่ส่งเข้ามาถึงผม แค่นี้ก็เพียงพอแล้วครับที่จะทำให้เราก้าวต่อไปและทำงานของเราให้ดีที่สุดก็เพียงพอแล้ว



เรามีอะไรอยากบอกกับคนที่ปล่อยคลิปบ้างหรือเปล่า ?
ไม่มีครับ ไม่มี เพราะผมไม่อยากให้เขารู้สึกว่าผมใส่ใจเขา หากเขาอยากจะทำอะไรก็ทำไป แต่ถ้าเจอตัวเมื่อไหร่ก็ตามนั้นครับ ตามกฎหมาย

อยากบอกอะไรกับน้องๆ รุ่นใหม่บ้างไหม ที่อาจจะคึกคะนองเหมือนเรา และในอนาคตน้องๆ อาจได้มีโอกาสเข้ามายืนอยู่ในวงการ ?
ก็อยากจะบอกแค่ว่าให้ทุกคนทำงานให้เต็มที่ก็พอ ส่วนเรื่องไหนที่มันไม่ดีก็คิดให้รอบคอบสักหน่อย อย่าให้เกิดปัญหาอะไรขึ้นแบบนี้เลยครับ