ผู้ป่วยโรคมะเร็งสาปแช่ง "รักร่วมเพศ"มีเซ็กซ์บนสะพานไม้

2019-02-06 11:40:38

ผู้ป่วยโรคมะเร็งสาปแช่ง "รักร่วมเพศ"มีเซ็กซ์บนสะพานไม้

Advertisement

ผู้ป่วยโรคมะเร็งสาปแช่ง กลุ่มรักร่วมเพศถ่ายรูปโป๊แอบมีเพศสัมพันธ์บนสะพานไม้ชลบุรี

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปนอนแก้ผ้าอยู่บนสะพานไม้และมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ่งครึ่มที่สะพานไม้ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลน ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งสถานที่ดังกล่าวกลุ่มคนรักร่วมเพศมักแอบลักลอบเข้ามาถ่ายรูปโป๊เปลือยและมีเพศสัมพันธ์กันอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นเพื่อไม่ให้บุคคลเหล่านี้เข้ามาสร้างปัญหาอีกแต่ก็ยังไม่วายมีกลุ่มรักร่วมเพศลักลอบเข้ามามีเพศสัมพันธ์กันอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสอบถาม นายนพนันท์ ธัญอุดมทรัพย์ อายุ 60 ปี ผู้ป่วยโรคมะเร็ง กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าตนเป็นตัวแทนกลุ่มผู้ป่วยโรคมะเร็งที่มาใช้สะพานไม้แห่งนี้เป็นที่ออกกำลังกายตั้งแต่เปิดสะพานเมื่อปี 2544 ตนป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะที่ 3 หมอบอกว่าจะอยู่ได้อีกไม่เกิน 3 เดือน ตั้งแต่นั้นมาตนและกลุ่มเพื่อนผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยกันก็ชักชวนกันมาวิ่งบนสะพานไม้แห่งนี้ในช่วงเย็นของทุกวันเพื่อสูดออกซิเจนจากต้นไม้ป่าชายเลน เพราะออกชิเจนที่ต้นไม้เหล่านี้ปล่อยออกมามันไปฆ่าเซลล์มะเร็งจากเดิมเป็นก้อนใหญ่เท่านิ้วโป้งก็สลายหายไป ซึ่งตนวิ่งอยู่บนสะพานไม้แห่งนี้เป็นเวลากว่า 18 ปี แล้วจากเดิมหมอบอกอยู่ได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น


ผู้สื่อข่าวถามว่า พอจะทราบเรื่องกลุ่มรักร่วมเพศที่เข้ามาถ่ายรูปโป๊และแอบมีเพศสัมพันธ์กันบนสะพานไม้แห่งนี้หรือไม่  นายนพนันท์ บอกว่า ทราบ ตนไม่ชอบเลย เกลียดมาก เจอเป็นประจำก็จะตะโกนด่าไล่ กลุ่มคนเหล่านี้มักจะมาในช่วงเวลากลางคืนเข้ามาในสะพานไม้แห่งนี้ ไม่เพียงแต่กลุ่มรักร่วมเพศเท่านั้น ผู้หญิงบางคนยังแอบมาถ่ายรูปภาพโป๊เปลือยอีกด้วย ตนหวงแหนสะพานไม้แห่งนี้เป็นอย่างมากเพราะเป็นสะพานไม้ที่สวยงามเป็นแหล่งเรียนรู้ธรรมชาติและอากาศยังดีอีกด้วยซึ่งทำให้ตนยังมีชีวิตได้อยู่ถึงทุกวันนี้