"ธรรมนัส”นำทีมสมัคร ส.ส.พะเยา กราบเท้าพ่อเอาชัย

2019-02-05 15:25:12

"ธรรมนัส”นำทีมสมัคร ส.ส.พะเยา กราบเท้าพ่อเอาชัย

Advertisement

"ผู้กองธรรมนัส”นำทีมผู้สมัคร ส.ส.พะเยา กราบเท้าพ่อก่อนเดินสายหาเสียง เน้นยุทธศาสตร์เข้าหาประชาชนถึงบ้าน

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาประชาคม จ.พะเยา สถานที่รับสมัคร ส.ส แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง จ.พะเยา พ.ต.อ.มาโนช มีสกุลคุณ รอง ผบก.ภ.จว.พะเยา ได้มอบแนวทางการปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยแก่กำลังสายตรวจ สายสืบ เข้าประจำจุดเป้าหมายต่างๆ รอบศาลาประชาคม จ.พะเยา


ต่อมา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสาตร์เลือกตั้งภาคเหนือ พลังพลังประชารัฐ และผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง มาลงชื่อเพื่อยื่นเอกสารสมัครรับเลือกตั้งทั้ง 3 เขต ประกอบด้วยเขต 1 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้หมายเลข 15 เขต 2 นายธวัช สุทธวงศ์ ได้หมายเลข 16 และเขต 3 นายจีรเดช ศรีวิราช ได้หมายเลข 15 โดยมีนายจันทร์ พรหมเผ่า อดีตผู้ใหญ่บ้าน บ้านใหม่ท่ากอง อ.เมืองพะเยา ผู้เป็นพ่อมาให้กำลังใจ พร้อมด้วย น.ส.ธนพร ศรีวิราช นางสาวไทยคนที่ 50 และ ด.ช.กิตตินัส พรมเผ่า อายุ 5 เดือน ลูกชายมาให้กำลังใจด้วย โดยหลังเสร็จกระบวนการรับสมัคร ได้ก้มลงกราบเท้า นายจันทร์ พร้อมรับคำอวยพรให้ประสบความสำเร็จได้เป็น ส.ส.


ร.อ.ธรรมนัส ให้สัมภาษณ์ถึงแนวทางการหาเสียงว่า ตนได้วางยุทธศาสตร์ขึ้นบ้านลงบ้านทุกหมู่บ้านทุกตำบล โดยเขต 1 ตนลงสมัคร และเขต 2 นายธวัช สุทธวงศ์ และ นายจีรเดช ศรีวิราช เขต 3 ใช้วิธีเดียวกันเข้าหาพี่น้องถึงบ้าน  การเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญต่อลูกหลานเรา ถือว่าพี่น้องชาวพะเยามีโอกาสแล้วที่จะเลือกสิ่งใหม่ๆ สิ่งดีๆ เพื่อจะนำพาความเจริญสู่บ้านสู่เมืองของเรา เมืองพะเยาต้องเปลี่ยนเอาสิ่งดีๆเข้ามาต้องไม่เป็นเมืองผ่านอีกต่อไป


จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส  ได้เดินรับพวงมาลัยและช่อดอกไม้จากกองเชียร์ แล้วขึ้นรถหาเสียงเดินสายกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง โดยแต่ละแห่งได้รับแรงเชียร์จากชาวบ้านที่มารอมอบพวงมาลัยและช่อดอกไม้อย่างคับคั่ง