“ไอติม”หลาน "มาร์ค"เฮงจับได้เบอร์ 9

2019-02-04 11:05:50

“ไอติม”หลาน "มาร์ค"เฮงจับได้เบอร์ 9

Advertisement

"อภิสิทธิ์"นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. สมัครรับเลือกตั้ง “ไอติม-ธนา” จับสลากได้เบอร์ 9  แต่ผู้สมัครเอกสารไม่ครบเลื่อนเป็นหมายเลข 8 

เมื่อเช้าตรู่วันที่ 4 ก.พ. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 30 เขต สมัครรับเลือกตั้งวันแรก โดยนายอภิสิทธิ์ ได้ลงจากรถยนต์ส่วนตัวบริเวณปากทางเข้าถนนมิตรไมตรี เดินมาสมทบกับคณะของพรรค ที่หน้าสำนักงานเขตดินแดง จากนั้นทั้งหมดได้เดินเท้ามาที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง) สถานที่รับสมัครรับเลือกตั้งส.ส.กทม.


ทั้งนี้ น.ส.วิชชุดา เมฆานุวงศ์ ผอ.สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำ กทม.ได้ชี้แจงขั้นตอนการรับสมัครว่า กรณีผู้สมัครที่มาก่อนเวลา 08.30 น. กกต.จะถือว่ามาพร้อมกันทั้งนี้หากผู้สมัครที่มาก่อนเวลาสามารถตกลงกันได้ จะเข้าสู่ขั้นตอนการยื่นใบสมัคร ตรวจเอกสารหลักฐานการสมัคร หากเอกสารผู้สมัครครบถ้วน เจ้าหน้าที่รับสมัครจะออกใบรับสมัครเรียงตามลำดับการยื่นใบสมัครโดยหมายเลขผู้สมัครจะเรียงตามลำดับการยื่นใบสมัครส่วนผู้สมัครไม่สามารถตกลงกันได้ จะมีการดำเนินการจับสลาก ปรากฎว่า ผู้สมัครในแต่ละเขตไม่สามารถตกลงกันได้ จึงมีการจับสลากหมายผู้สมัคร ที่น่าสนใจ อาทิ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ “ไอติม” ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พรรคประชาธิปัตย์ หลานชายนายอภิสิทธิ์จับสลากได้หมายเลข 9 นายธนา ชีรวินิจ ผู้สมัคร ส.ส.เขตดินแดง ได้หมายเลข 9 นายคณวัฒน์ จันลาวัณย์ หรือหมอเอ้ก ผู้สมัครส.ส.เขตบางซื่อ ได้หมายเลข 15 อย่างไรก็ตามล่าสุดหมายเลขของนายพริษฐ์ ได้เปลี่ยนเป็นหมายเลข 8  เพราะมีผู้สมัครก่อนหน้านี้เอกสารไม่ครบ ลำดับเลยเลื่อนขึ้น สรุปคือไอติมได้หมายเลข 8