"เวียร์" - "เบลล่า" ไร้แพลนวันวาเลนไทน์ รับเตือน"เวียร์"สวมหน้ากากกันฝุ่นพิษ

2019-02-02 12:10:00

"เวียร์" - "เบลล่า" ไร้แพลนวันวาเลนไทน์ รับเตือน"เวียร์"สวมหน้ากากกันฝุ่นพิษ

Advertisement

ออกงานคู่เป็นครั้งในช่วงต้นปีทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันยกใหญ่เมื่อได้เห็นคู่รักระหว่างพระเอกหนุ่ม"เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่ควงคู่สาว"เบลล่า-ราณี แคมเปน" มาออกงาน "Siam Paragon Chinese New Year 2019 the Great and Glorious Celebration" งานนี้เลยขออัพเดทแพลนในวันวาเลนไทน์ว่าได้ควงกันไปสวีตกันที่ไหนบ้าง โดยทั้งสองได้เปิดใจว่า


วาเลนไทน์มีแพลนรับงานคู่หรือยัง ?
เวียร์ : ไม่รู้เลยครับว่าจะติดไปทริปหรือว่าถ่ายละครหรือทำงานหรือเปล่า เดี๋ยวค่อยไว้ว่ากัน
เบลล่า : ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ แต่ถ้าถามว่างานคู่จะมีได้เจอกันอีกไหม เดี๋ยวจะมีพรีเซนเตอร์ที่ต้องถ่ายอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่ว่าถ้าเป็นอีเวนต์ยังไม่ค่อยแน่ใจ




มีแพลนเที่ยววันวาเลนไทน์บ้างไหม?
เวียร์
: ยังเลยครับ ที่ดูตารางงานตอนนี้คือเดือนกุมภาพันธ์ว่างไม่ตรงกันเลย


อาจจะอดฉลองวาเลนไทน์?



เวียร์ : ก็ไม่เป็นไรครับ แค่วันๆ นึงครับ วันไหนก็ได้
เบลล่า : แต่ว่าตรุษจีนนี้ขออั่งเปาได้ไหมค่ะ(ยิ้ม)
เวียร์ : ห๊ะ...ได้ด้วยหรอ(ยิ้ม)

เบลล่ามีแพลนอยากเรียนภาษาจีนปีนี้ไหม?
เบลล่า : อยากจะเรียนอยู่ค่ะ แต่ว่ายังไม่รู้ในเรื่องของคิวค่ะ แต่ถ้ามีโอกาสก็ยินดีมากๆเลยค่ะ ก็อยากจะฝึกไว้นะคะ เพราะอาจจะมีไปมีตติ้งหรือมีงานที่ประเทศจีนแต่ก็ยังไม่รู้ว่างานอะไร เลยอยากจะเรียนไว้นิดนึงไว้สื่อสารกับแฟนๆชาวจีนได้ด้วย





มีแพลนจะไปจีนใช่ไหม?
เบลล่า : คิดว่ามีค่ะปีนี้(ยิ้ม)

เห็นว่าเบลล่าจะไปบริจาคของให้เด็ก ได้คุยกับพี่เวียร์หรือยัง?
เบลล่า : ยังเลยค่ะ(หัวเราะ) ตอนนี้ก็เตรียมตัวหมดแล้วเหลือแค่คิวของเบลค่ะเพราะทางโรงเรียนก็พร้อมอยู่แล้วค่ะ ก็น่าจะเร็วๆนี้หรืออาจจะเป็นสัปดาห์หน้าเลยค่ะ
เวียร์ : ถ้าว่างก็ไปได้ครับ ถ้าไม่ว่างก็คงฝากของไปครับ แต่อาทิตย์หน้าไม่ว่างครับ อด(ยิ้ม)



ตอนนี้มีข่าวเรื่องสุขภาพของเบลล่า เราเห็นข่าวแล้วเป็นห่วงไหม ?

เวียร์ : ทุกคนก็ต้องทำงานอ่ะครับ ยิ่งช่วงนี้ฝุ่นเยอะด้วยยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ แต่บางทีก็เข้าใจครับว่าอาชีพอย่างพวกเรา ไม่แม้แต่อาชีพนักแสดงเนอะ ถ้าแบบทำงานหนักๆ บางทีอาจจะเหนื่อยกายแล้วยังเครียดไปถึงสมอง มันก็อาจจะป่วยได้ ผมเคยเป็นอย่างปวดท้องไม่มีสาเหตุ เกิดจากความเครียดที่จำบทไม่ได้ หรือว่าบทที่หนักเกินไปบางทีก็กลับมาคิดมาก หรือบางทีพักผ่อนน้อยก็เป็นไปได้ ก็แค่บอกเขาว่าพักผ่อนเยอะๆ แค่นั้นเอง

มีดูแลอะไรหรือหาอะไรบำรุงเป็นพิเศษบ้างไหม?

เวียร์ : วิตามินใช่ไหม คนนี้สายวิตามินเลย รู้มากกว่าผมอีก
เบลล่า : ความจริงของเบลเป็นเกี่ยวกับเรื่องฮอร์โมนความเครียด ก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ การดูแลสุขภาพ การพักผ่อนหรือว่าการรับประทานจะไม่ค่อยเกี่ยวกันสักเท่าไหร่ จะเป็นเรื่องของฮอร์โมนมากกว่า ตอนนี้นัดคุณหมออยู่ค่ะยังไม่ได้คิวค่ะ ต้องเช็คเรื่อยๆค่ะ สำหรับตัวเบลยังทำงานได้เท่าเดิมอยู่ค่ะ ก็คือทำงานหนักได้เหมือนเดิมแต่ห้ามเป็นงานที่มีภาวะความเครียดอาจจะต้องงดค่ะ อย่างเรื่องบทดราม่ามากๆ อาจจะต้องเลื่อนไปก่อนค่ะ คือเป็นฮอร์โมนความเครียดสูงผิดปกติค่ะ



ล่าสุดเจอภาวะจากฝุ่นพิษ PM2.5 ด้วย ?



เบลล่า : ก็คือเป็นวันที่ค่าฝุ่นสูงค่ะ แล้วเบลลืมพกหน้ากากออกมาด้วย แล้วเบลต้องไปทำงานอยู่บนรถก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรมาก สุดท้ายก็คือเสียงแห้งเหมือนจมูกบี้ แต่ว่าก็เป็นอยู่ไม่นานยังสามารถทำงานได้อยู่

แบบนี้ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น?

เบลล่า : ใช่ค่ะ คือเบลว่าผลกระทบของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากัน แล้วแต่ภูมิของแต่ละคนด้วย อย่างเบลเป็นไม่นานก็หาย แต่ว่าก็อยากให้ทุกคนป้องกันเอาไว้ก่อน ดูแลตัวเองเยอะๆค่ะ

อย่างเวียร์ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ต้องป้องกันมากขึ้นเป็นพิเศษไหม ?
เวียร์ : ตามที่คำแนะนำเลยครับ จริงๆ คนที่ขี่มอเตอร์ไซค์จะมีผ้าบัฟอยู่แล้ว จะช่วยป้องกันได้ประมาณ 45%และมีหน้ากากอนามัยมาช่วยเสริมอีกสักชั้นหนึ่งก็เกินพอแล้วครับ จริงๆไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการขี่มอเตอร์ไซค์นะครับ ยังขี่ได้ปกติถ้าเราดูแลตัวเองนะ
เบลล่า : เบลเตือนตลอดค่ะว่าเอาหน้ากากไปด้วยหรือเปล่าค่ะ