สลดพ่อกรอกยาลูกแฝด ฆ่าตัวตายตาม

2019-02-01 17:50:03

สลดพ่อกรอกยาลูกแฝด ฆ่าตัวตายตาม

Advertisement

สุดสลดพ่อละลายยาฆ่าแมลงให้ลูกชายฝาแฝดดื่ม ก่อนซดยาฆ่าตัวตายตาม คาดสาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว



เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ191 สภ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุพ่อกรอกยาลูกแล้วกินยาตายตาม  อยู่บ้านเลขที่ 163 บ้านบักจรัง หมู่ที่ 16 ต.กาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ จึงวิทยุประสาน พ.ต.ท.สายรุ้ง แย้มงาม พนักงานสอบสวน สภ.กาบเชิง พร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลกาบเชิง รุดเดินทางไปตรวจสอบทันที 



ที่เกิดเหตุพบศพพ่อของเด็กทราบชื่อคือ นายสมชาย พิมพ์เงิน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 บ้านบักจรัง หมู่ที่ 16 ต.กาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน ห่างออกไปพบร่างเด็กหนูน้อย 2 ราย ซึ่งเป็นฝาแฝดกันคือ ด.ช.จิรนันท์ โสรจันทร์ และ ด.ช.จิรนัท โสรจันทร์ นอนเสียชีวิต คาดว่าพ่อและลูกชายฝาแฝดได้เสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยญาติมาพบศพในช่วงเช้า จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบยาฆ่าแมลงถูกละลายน้ำอยู่ในขันน้ำวางไว้ที่บริเวณหน้าบ้านพักของผู้เสียชีวิต




จากการสอบสวนแม่ของเด็กคือ น.ส.จิราพร โสรจันทร์ อยู่บ้านเลขที่ 78/3 หมู่ที่ 2 ต.ตาตุม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ คาดสาเหตุของการคิดสั้นมาจากความเครียดในเรื่องปัญหาครอบครัว หลังชันสูตรศพแล้วญาติได้นำศพของ นายสมชาย ผู้เป็นพ่อตั้งบำเพ็ญกุศล อยู่บ้านเลขที่ 163 บ้านบักจรัง หมู่ที่ 16 ต.กาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ส่วนศพของลูกชายฝาแฝดทั้ง 2 คน ผู้เป็นแม่ได้นำเอาศพไปทำบุญที่ ต.ตาตุม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ต่อไป