อธิษฐานโหด! "ศิริพร อำไพพงษ์" ขอให้ตัวเองตาย มีอายุแค่ 59ปี

2019-02-01 10:25:22

อธิษฐานโหด! "ศิริพร อำไพพงษ์"   ขอให้ตัวเองตาย มีอายุแค่ 59ปี

Advertisement

ทำเอาหลายคนต้องช็อก เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "พี่นาง-ศิริพร อำไพพงษ์"  พูดออกจากปากตัวเองแบบชัดๆ เลยว่า พี่ขอมีชีวิตอยู่แค่อายุ 59ปี เท่านั้นก็พอ โดยเคยไปอธิษฐานไหว้ขอไว้ พร้อมกับตนเองได้บริจาคร่างกายไว้เรียบร้อยแล้ว 



ออกมาเปิดใจผ่านสื่อจนทำให้บรรดาแฟนเพลงต้องช็อก เมื่อนักร้องลูกทุ่ง  "พี่นาง-ศิริพร อำไพพงษ์"  ประกาศออกมาเองว่า พี่อยากมีชีวิตแค่ถึงอายุ 59ปี ซึ่งก็เหลือระยะเวลาอีกเพียง 5ปีเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า




พี่นางได้ไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าเราอิ่มแล้ว ประสบความสำเร็จ ในขณะที่คนอื่นขอโชคขอลาภ ทำไมพี่นางไปขอให้ตัวเองอายุแค่ 59ปี จริงหรือเปล่า?  
จริงค่ะ พูดไปแล้วก็เหลืออีก 5ปี อันนี้ก็ไม่รู้สิ คงเป็นความเชื่อ เราไม่ได้ลำบากอะไรเลยนะ เราคิดว่าเราแก่แล้วไม่อยากอยู่ให้เป็นภาระคนอื่น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมาคิดอีกทีน่ะ พี่นางก็ว่า พี่น้องของเราไม่ใช่ว่าเขาจะไม่ดูแล คนเราไม่มีเราที่ตายแล้วเน่าอยู่ที่บ้านแล้วเอาไปทิ้งหรอก พี่นางก็เลยขอว่า ถ้าเป็นไปได้ ลูกขอมีอายุขัยแค่ 59ปี แค่นั้นเอง เพราะลูกไม่อยากอยู่นานกว่านั้ให้เป็นภาระ แต่พี่นางได้บริจาคร่างกายแล้วที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น แต่คนที่รับผิดชอบดูแลเรื่องหลังพี่เสียชีวิต ก็คือ พระอาจารย์นำชัยโชติรโต เจ้าอาวาสวัดแม่ย่าซอม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว





ทำไมเราต้องเลือกอายุ 59 เลขมันสวยหรือยังไง?
ไม่รู้นะ (หัวเราะ)  ในชีวิตพี่นาง ไม่เคยอธิษฐานร่วมกับใครเลย เว้นแต่พ่อแม่ เมื่อพ่อแม่ไปดี เราก็ทำบุญให้หลายทาง แต่สำหรับตัวพี่นางชาตินี้ขอเป็นชาติสุดท้าย เคยมีซินแสหรือพระอะไรนี่แหละ ทักว่า เกิดมาชาตินี้มาชดใช้เวรกรรมอะไรประมาณนี้ ทั้งๆที่เราไม่เคยรู้จักเขาเลย แต่เขาบอกว่าสิ่งที่เราอธิษฐานจะพลิก ให้เราอยู่สร้างบุญต่อ







ขอบคุณข้อมูลจาก สยามมายาออนไลน์ รับชมคลิป
https://www.facebook.com/siammayaonline/videos/814894968855393/


Cr.sarazii_99 , siripron_gmm  , dukemakeup