คู่รักต่างวัย “ต้นหอม-ซัน” สัมพันธ์ห่าง หลังจุดโฟกัสเปลี่ยน

2019-01-31 18:10:16

คู่รักต่างวัย “ต้นหอม-ซัน” สัมพันธ์ห่าง หลังจุดโฟกัสเปลี่ยน

Advertisement

เปิดใจ “ต้นหอม ศกุนตรา” หลังสัมพันธ์ห่าง มีเวลาให้กันน้อยลง โฟกัสเปลี่ยนทุ่มเวลาให้กับลูกเป็นหลัก ด้านแฟนหนุ่ม “ซัน ประชากร” รับน้อยใจต้นหอม แต่ยืนยันจะอยู่ ไม่ไปไหน...

เป็นคู่รักต่างวัยอีกคู่สำหรับสาว “ต้นหอม ศกุนตรา เทียนไพโรจน์” และหนุ่ม “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ที่กำลังมีปัญหาระหว่างกันอยู่ ทั้งปัญหาเรื่องลูก และความสัมพันธ์ที่เริ่มห่างกันนั้น


ล่าสุด สาวต้นหอมก็ได้ออกมาเปิดใจถึงปัญหาดังกล่าวว่า…

“ได้คุยกันกับซันแล้วว่า อยากให้หนุ่มซันได้ออกไปลองใช้ชีวิต ไปศึกษาคนอื่นดู ไม่อยากเห็นแก่ตัวรั้งเขาไว้ เพราะต้นหอมเองก็มีภาระเพิ่มเข้ามา ไม่อยากให้เข้าต้องมาแบกภาระนี้ด้วย เมื่อมีลูกเข้ามาก็อยากจะทุ่มเวลาให้กับลูก แต่เมื่อคุยกันแล้วเค้าก็ยืนยันที่จะอยู่ไม่ไปไหน ยอมรับว่าหลังจากที่ได้เปิดใจคุยกับหนุ่มซันแล้ว ก็รู้สึกดีขึ้นเพราะที่ผ่านมานั้น คิดแต่จะเลิกกับเขาแทบทุกเดือน เพราะทำตัวไม่ถูกต่างคนก็ต่างไม่เคยมีลูก ตลอดเวลา 2 ปี เราก็ปรับตัวเข้าหากันตลอด แต่ยังไม่ทันไรก็มีปกป้องเข้ามา ก็กลายเป็นว่าเราเริ่มห่างกัน ไม่มีเวลาให้กันเหมือนก่อน มันเหมือนโฟกัสเปลี่ยนเพราะแต่ก่อนจะโฟกัสเรื่องชีวิตคู่มาก แต่ตอนนี้โฟกัสเรื่องลูกเป็นหลัก ทุ่มเวลาให้ลูก ลูกมาที่หนึ่งแล้ว”


ด้านหนุ่มซันเอง ก็ยอมรับว่า น้อยใจต้นหอม ที่ทุ่มเวลาให้กับน้องปกป้อง จนความสัมพันธ์เริ่มห่าง ตอนนี้ยังรักกันดี ต้นหอมยังแคร์ความรู้สึก ให้ทางเลือกกับซันตลอด อย่างที่บอกยืนยันจะอยู่ แต่ก็ขอเวลาให้กันบ้าง พร้อมเผยยังไม่พร้อมที่จะมีลูก ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นพ่อ จะเลี้ยงได้ดีหรือเปล่า ชอบเล่นกับเด็กก็จริง แต่ไม่ชอบเลี้ยงเด็ก เพราะถ้าจะเลี้ยงมันต้องเต็มที่จริงๆ และตอนนี้ก็ยังทำงานอยู่ วุฒิภาวะก็ยังไม่มี ความมั่นคงก็ยังไม่พร้อม แต่ก็ยืนยันว่ายังอยู่ ไม่ไปไหน... 



น้องปกป้อง










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @djtonhorm , @sun_prachakorn