มารยาทหน่อยครับ !! "ฟิล์ม-ธนภัทร" ไม่โอเคติ่งปลอมคุกคาม "บี-น้ำทิพย์"

2019-01-31 12:15:55

มารยาทหน่อยครับ !! "ฟิล์ม-ธนภัทร" ไม่โอเคติ่งปลอมคุกคาม "บี-น้ำทิพย์"

Advertisement

มารยาททางสังคมโซเชียลตอนนี้มันถึงจุดเสื่อมต้องเกณฑ์เข้ารับการบำบัดกันแล้วหรืออย่างไร ถึงได้ไร้จิตสำนึก ไม่สามารถแยกแยะออกได้ว่าเรื่องไหนคือจริงเรื่องไหนคือเรื่องสมมติ ตัวอย่าง ใครก็ไม่รู้ไม่มีตัวตนอ้างตัวเป็นแฟนคลับพระเอกหนุ่มมาแรงแซงลูกรักอย่าง "ฟิล์ม - ธนภัทร" ทำตัวระรานแสดงความคิดเห็นเป็นแง่ลบบนอินสตาแกรมของนางแบบสาวมากความสามารถ "บี - น้ำทิพย์" กีดกันสุดๆ ไม่ยอมให้ทั้งสองมาร่วมงานกันอีกต่อไป ล่าสุดเจอตัวหนุ่มฟิล์มในงานปรากฏการณ์วันสนั่นจอ ที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เลยต้องถามถึงเรื่องนี้



ทราบมั้ยว่ามีแฟนคลับเราไปวุ่นวายในไอจี "บี" ?



ผมว่าคนที่ทำไม่น่าจะใช่แฟนคลับผมจริงๆ เพราะเขาไม่เคยแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา เราเองก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร จากพฤติกรรมที่ผมตามอ่านคือมีการใช้ชื่อปลอม ไม่แสดงรูปโปรไฟล์ ลบและเปลี่ยนแอคเคาท์ใหม่เพื่อมาสร้างความรำคาญ ถ้าเป็นแฟนคลับจริงๆ ผมจะได้เห็นทั้งชื่อและรูปโปรไฟล์ ต้องมีการแท็กรูปรวมถึงเข้ามาคอมเมนต์กันบ่อยๆ แต่กับคนที่ทำผมไม่เคยเห็นเลย





แฟนคลับเรามีคนที่ไม่ชอบ "บี" ไหม ?
สำคัญที่สุดคือแฟนคลับผมทั้งหมดไม่มีใครแอนตี้พี่บีเลย มีแต่คนจิ้นแล้วเชียร์ให้มีผลงานร่วมกันอีกด้วยซ้ำ เอาเป็นว่าถ้าคนนั้นได้ดูหรือได้อ่านที่ผมสัมภาษณ์ก็ขอให้หยุดการกระทำก่อกวนแบบนั้น ศิลปินคนที่โดนเขาสามารถเอาหลักฐานตรงนั้นไปแจ้งความเอาผิดกับคุณได้ ผมไม่อยากให้มีความเสียหายตรงนั้นเกิดขึ้น เพราะจากที่พี่บีโพสต์เหมือนเขาคนนั้นมีพฤติกรรมเปลี่ยนชื่อไอจีเข้ามาคอมเมนต์ด่าเรื่อยๆ ไม่ได้โดนแค่พี่บี นักแสดงคนอื่นก็โดนด้วย



กลายเป็นว่ามีคนมาโยงเพราะ "บี" มีข่าวว่าห่างกับแฟน ?
ซึ่งถ้าดูจากข้อความที่พี่บีโพสต์หลังถูกก่อกวนก็ดูเหมือนว่าพี่บีจะโกรธมากถึงขั้นประชดว่าเป็นแฟนผมจริงๆ แล้วดันตรงกับช่วงที่พี่บีมีข่าวว่าห่างกับแฟนเขา หลายคนก็ตีความไปว่าพี่บีพูดจริงไม่ได้ประชดหรือเปล่า ส่วนตัวผมคิดว่าพี่บีประชดนะครับ ไม่ได้มีอะไร เรายังเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันแค่นั้นเอง ส่วนแฟนคลับผมเขาก็จะรู้ขอบเขตในการโพสต์รวมถึงคอมเมนต์ทั้งในอินสตาแกรมของผมและของคนอื่น ถ้าหวงก็อาจจะเป็นการหวงเล่นๆ แต่ไม่มีการระรานคนอื่น เขารู้ว่าอะไรควรไม่ควร ทุกคนมีวุฒิภาวะ มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่ทำเหมือนเด็กแบบนี้ครับ