รวบ! 3 พี่น้องตระกูลดัง ทาสยานรก

2019-01-30 10:35:49

รวบ! 3 พี่น้องตระกูลดัง ทาสยานรก

Advertisement

ตำรวจเมืองคอนเจ๋งบุกรวบ 3 พี่น้องตระกูลดังทาสยานรกก่อนขยายผลจับเพิ่มอีก 1 คนพร้อมยาบ้าของกลาง 10,000 เม็ด ยาไอซ์ อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องหา อ้างแค่รับจ้างขนส่งยาหาเงินเลี้ยงลูก 2 คน ตำรวจเร่งล่า “เสือ เทพล่องหน” นักค้ายานรกคนสำคัญมาดำเนินคดี

วันที่ 30 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ควบคุมตัวนายเดโช แก้วขวัญ อายุ 29 ปี พร้อมพวกอีก 3 คน นายกัดดาฟี่ ดารากัย อายุ 31 ปี น.ส.อารอฟะ ดารากัย อายุ 28 ปี ( สาวทอม ) และนายภาคินัย ดารากัย อายุ 23 ปี หลังจากจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 10,051 เม็ด ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง อาวุธปืนพกสั้น พร้อมเครื่องกระสุน จำนวน 3 นัด และอุปกรณ์การเสพยาบ้า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ทั้งนี้สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีการลักลอบจำหน่ายและมั่วสุมยาเสพติด ที่บ้านเลขที่ 28/6 หมู่ 3 ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.ท.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าตรวจสอบ พบนายกัดดาฟี่ ดารากัย อายุ 31 ปี น.ส.อารอฟะ ดารากัย อายุ 28 ปี ( สาวทอม ) และนายภาคินัย ดารากัย อายุ 23 ปี ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสามเป็นพี่น้องกัน กำลังมั่วสุมเสพยาในบ้านหลังดังกล่าว จึงจับกุมตัวเอาไว้พร้อมอุปกรณ์การเสพยา และพบยาบ้า จำนวน 51 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 2 ถุง และอาวุธปืนพกสั้นพร้อมเครื่องกระสุน 3 นัด ซึ่งอยู่ในกระเป๋าสะพายของนายภาคินัย ดารากัย โดยนายภาคินัย สารภาพว่า ของกลางดังกล่าวเป็นของตน และตนจำหน่ายยาบ้าในพื้นที่จริง จึงควบคุมตัวสามพี่น้อง ผู้ต้องหามาสอบสวนขยายผล




จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาพบว่า นายภาคินัย หลบหนีหมายศาลในคดีร่วมกันลักทรัพย์จำนวน 2 คดีโดยนายภาคินัย ผู้ต้องหาให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด จากนายเสือ (ไม่ทราบชื่อ–สกุลจริง ) เจ้าของฉายา “เสือ เทพล่องหน” และนัดรับยาบ้ากันบนถนนแยกชัยมงคล - นาเคียน ใกล้กับสวนสาธารณะ สวนสมเด็จพระศรีนครรินทร์ 84 หรือ “ทุ่งท่าลาด” จนกระทั่งในเวลากลางดึกคืนที่ผ่านมาได้มีชายฉกรรจ์คนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์นำยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด มาส่งให้นายภาคินัย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมเอาไว้ได้ พร้อมยาบ้าของกลาง 10,000 เม็ด ควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนทราบชื่อนายเดโช แก้วขวัญ อายุ 29 ปี เป็นชาว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ซึ่งนายเดโช ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าตนเป็นเพียงคนทำหน้าที่ส่งยาบ้าเท่านั้น โดยนายเสือ (ไม่ทราบชื่อจริง) ซึ่งตนไม่เคยเจอตัวจริงมาก่อน รู้จักเอเยนต์ค้ายารายนี้ในนาม “เสือ เทพล่องหน” โดยการติดต่อกันทางโทรศัพท์เท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ตนต้องรับทำงานส่งยาบ้าเนื่องจากไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่งและมีภาระต้องเลี้ยงลูก 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน พร้อมของกลางทั้งหมด ส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะเร่งสืบสวนติดตามจับกุม “เสือ เทพล่องหน” เอเยนต์ค้ายานรกรายดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป