ตั้ง "โค้ชโต่ย-โค้ชโชค"นำทัพช้างศึกลุยจีน

2019-01-29 17:15:30

ตั้ง "โค้ชโต่ย-โค้ชโชค"นำทัพช้างศึกลุยจีน

Advertisement

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แต่งตั้งเฮดโค้ช  "ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย"พ่วงผู้ช่วย "โชคทวี พรหมรัตน์"  ลุยศึกสี่เส้าที่จีน


เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายว่าสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศแต่งตั้ง นายศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน และ นายโชคทวี พรหมรัตน์ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในการคุมทีมชาติไทยทำการแข่งขันฟุตบอลราย การ China Cup International Football Championship ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 18-26 มี.ค. ระบุว่า ด้วยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีภารกิจจะต้องส่งนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย เข้าทำการแข่งขันในรายการ China Cup International Football Championship ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 18 มี.ค. ถึงวันที่ 26 มี.ค. นี้  ดังนั้น เพื่อให้การควบคุมดูแลฝึกสอนนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยตลอดจนการวางแผนการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสัมฤทธิ์ผลดังประสงค์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยจึงแต่งตั้งให้ นายศิริศักดิ์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน และนายโชคทวี เป็นผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน มีหน้าที่ควบคุมดูแลฝึกสอนนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยตลอดจนวางแผนการแข่งขันกีฬาฟุตบอลรายการดังกล่าวและรายงานกิจกรรมความเคลื่อนไหวให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยทราบเป็นระยะจนกว่าจะเสร็จสิ้นการแข่งขัน

สำหรับนายศิริศักดิ์ และนายโชคทวี เข้ามาคุมทัพช้างศึกต่อจาก มิโลวาน ราเยวัช พร้อมมีส่วนสำคัญในการพาทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ของศึกเอเชียน คัพ ได้เป็นครั้งแรก ในรอบ 47 ปี