“จ๋า ยศสินี” ปัดอันฟอลโลว์ “เบลล่า” แค่มือลั่น! ยันไม่เกี่ยวกับละครน้องชาย

2019-01-28 13:10:23

“จ๋า ยศสินี” ปัดอันฟอลโลว์ “เบลล่า” แค่มือลั่น! ยันไม่เกี่ยวกับละครน้องชาย

Advertisement

ผู้จัดฯ “จ๋า” เคลียร์ดราม่าเหตุกดอันฟอลโลว์ “เบลล่า” แค่มือลั่น เคลียร์ฟอลโลว์ ประกาศชัด! มีอะไรถามได้ตอบเองไม่ต้องรอแถลง...

กลายเป็นเรื่องดราม่าอีกจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตตาดีเห็นผู้จัดฯ “จ๋า ยศสิณี” กดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมสาว “เบลล่า ราณี” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตโยงไปถึงเรื่องที่สาวเบลล่า ถอนตัวออกจากละครเรื่อง “สองเสน่หา” ที่หนุ่ม “เจ็ท ณัฐพงศ์ ณ นคร” น้องชายของสาวจ๋า เป็นผู้จัดฯ


ซึ่งล่าสุด "จ๋า ยศสินี ณ นคร" ก็ออกมาเคลียร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยการโพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแท็กสาวเบลล่า โดยระบุข้อความว่า…

“@bellacampenเบ๊ลลล พี่ขอโทษ พี่เคลียร์คนฟอลโลว์ไปเมื่อเกือบเดือนที่แล้ว เคลียร์ไปเป็นร้อยคน คิดว่ามือพี่ไปโดน ขอโทษค่า 55555 เห็นกระทู้หลังจากฟื้นมาเมื่อเช้า ตกใจนะเฟร้ย พี่เคลียร์คนฟอลโลว์เรื่อยๆ เพราะพอเยอะๆ มันไม่เห็นคนที่เราตามจริงๆ จ๋าตั้งใจจะไม่ฟอลคนเกิน 500 คน เธออย่าโยงอะไร พวกเราทุกคนรักกันและเข้าใจกันดี ฮือออออ #ชั้นก็รักของชั้นเข้าใจบ้างไหม #มีไรถามพี่พี่ตอบเลยไม่แถลง"



ด้านสาวเบลล่าเอง ก็ออกมาบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกัน ซึ่งก็ได้ยกหูเคลียร์กันแล้วเรียบร้อย ส่วนเรื่องงานเจ้าตัวก็ยินดีที่จะร่วมงานกับทางค่ายเหมือนเดิมถ้าทางค่ายเรียกใช้

งานนี้ก็เคลียร์ดราม่ากันไปแล้วนะจ๊ะ เค้าแค่มือลั่นเคลียร์คนฟอลโลว์ ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอนจ้า...




ผู้จัดฯ จ๋า ยศสิณี


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bellacampen, @yossiebistro