เล่นได้ทุกช่อง "แอฟ" อุบงานละครเรื่องใหม่ ไม่ทราบความสัมพันธ์ครอบครัวสามีเก่า

2019-01-27 11:15:42

เล่นได้ทุกช่อง "แอฟ" อุบงานละครเรื่องใหม่ ไม่ทราบความสัมพันธ์ครอบครัวสามีเก่า

Advertisement

กลายเป็นนักแสดงอิสระอีกคนเสียแล้วหลังหยุดรับงานละครมานานพอสมควร ซึ่งตอนนี้ผู้จัดหลายคนค่ายละครหลายต่อหลายช่องต่างส่งเทียบเชิญตัวขอร่วมงานกันจ้าละหวั่น นี่ขนาดอยู่กันแค่แม่ลูกแล้วนะยังโดนจับโยงดราม่าโน่นนี่นั่นตลอด ล่าสุดก็เรื่องน้องสาวอันฟอลโลว์พี่ชาย (เมย์ ไพพรรณี และ แจน พัทธมน) คล้ายเป็นการแบ่งข้างไปในตัว งานนี้คุณแม่สวยสุดสตรอง "แอฟ ทักษอร" จะตอบว่ายังไง ตามไปดูกัน ....



เหล่ากองทัพสื่อมวลชนที่มารอจ่อไมค์ถามสาว "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ต่างยิ้มออกเมื่อได้เจอสาว "แอฟ" ที่มาร่วมงาน “โครงการแว่นตาเพื่อน้อง ตามพระราชประสงค์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ณ ลานไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยได้ถามถึงเรื่องดังกล่าว ว่า...

ทำไมน้องสาวของสงกรานต์ 2 คน (เมย์-แจน) ไม่ตามพี่ชายแล้วแต่ยังตามแอฟอยู่ ?



ก็เห็นอยู่บ้างในไอจีค่ะ 





น้องสาวไม่โอเคกับรักครั้งนี้ของพี่ชาย ?
อ๋อ อันนี้แอฟไม่สามารถจะแสดงความคิดเห็นได้เลยจริงๆ เพราะว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว เราก็มีความสัมพันธ์กันเป็นพี่สาวน้องสาว แต่เรื่องความสัมพันธ์ของเขาในครอบครัวกันเอง อันนี้ไม่สามารถจะตอบได้ค่ะ

แอฟกับน้องแจน-น้องเมย์ยังไปมาหาสู่กัน รักใคร่กันดี ?
เหมือนเดิมค่ะ อาจจะไม่ค่อยได้เจอค่ะ เพราะน้องๆ จะอยู่เขาใหญ่ค่ะ ถามว่าเขามีคิดถึงน้องปีใหม่มั้ย ช่วงวันเกิดน้องเขาก็เจอกันค่ะ





งานในวงการบันเทิงของแอฟจะกลับมามั้ย ?
อ๋อ ของแม่ทำได้ง่ายกว่าลูกค่ะ ทำหมด (ยิ้ม) แต่งานละครยังไม่ได้ตัดสินใจเลยค่ะ

ผู้จัดหลายคนทาบทามเยอะเหมือนกัน ?
ก็ขอบคุณมากค่ะ ขอบคุณที่ให้โอกาส ขอบคุณมากๆ ที่ยังนึกถึง ขอบคุณที่ยังไม่ลืมค่ะ





มีบางช่องเสนอให้เราไปร่วมงานเป็นเงินหลักหลายสิบล้านเลย ?
จริงๆ เวลาเราคุย เราคุยกันเรื่องตัวงานมากกว่า หมายถึงว่าตัวบทค่ะ เนื่องจากวัยเราก็ไม่ใช่เด็กแล้ว ลูกก็มี อีกปัจจัยนึงคือการที่เราหยุดทำงานไปสักพักใหญ่ การจะกลับมาเราก็อยากเลือกเรื่องที่เราอยากทำมากจริงๆ ค่ะ

มันจะมีลุ้นเร็วๆ นี้มั้ย เพราะคนก็รอมานานมากแล้ว ?
แอฟก็ลุ้นตัวเองเหมือนกันค่ะ คืออยากได้อะไรที่ลงตัวจริงๆ ค่ะ ด้วยบทบาทและลักษณะการทำงาน ถามว่าเลือกที่ช่องหรือละคร เลือกที่บทค่ะ จริงๆ ตอนนี้ก็ทำงานได้กับทุกช่อง เพราะฉะนั้นบทเป็นส่วนสำคัญที่สุด





ตอนไปสวัสดีปีใหม่คุณบอย มีแววว่าน่าจะมาเล่นละครให้กับช่องวัน ?
สวัสดีปีใหม่หลายๆ ที่ค่ะ แต่ว่ายังไงก็ตาม ที่ที่แอฟไปที่แรกคืออาจิ๋ม มยุรฉัตร เพราะถือว่าเป็นผู้มีพระคุณของแอฟ แอฟเกิดมาจากอาจิ๋ม มยุรฉัตร เกิดมาจากช่อง 3 แต่แอฟมีผู้ใหญ่ที่เคารพในวงการหลายท่านหลายช่อง แอฟก็ไปสวัสดีปีใหม่ทุกท่านค่ะ

คุณบอยชวนมาเล่นละครมั้ย ?
ก็มีบ้างค่ะ ถามว่าพี่บอยให้ดูบทบ้างรึยัง เอาจริงๆ ก็หลายๆ ช่องค่ะที่มีบทเสนอเข้ามา



มองบทประมาณไหน ถึงยังไม่เจอที่ถูกใจ ?
เอ่อ ก็เฉพาะเจาะจงลงไปไม่ได้ค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคือเราอ่านแล้วจะรู้สึกเอง หลายๆ อย่างบางทีก็เป็นเรื่องของตัวบท บางทีอาจเป็นเรื่องของระยะเวลาในการทำงาน ลักษณะการทำงานด้วยค่ะ เพราะว่าแอฟยังไม่พร้อมจะทิ้งลูกไปไกลๆ ค่ะ บทร้ายแอฟก็อยากลองค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าคิดว่าร้ายได้มั้ย อายุเท่านี้ให้ทำอะไรก็ทำค่ะ (หัวเราะ)

ถ้ากลับมาอาจจะเป็นบทที่พลิกไปเลยใช่มั้ย ?
ยังไม่แน่ใจค่ะ อันนี้ยังไม่กล้าตอบจริงๆ เพราะจริงๆ ก็มีหลายความคิดเห็นค่ะ บางความคิดเห็นก็ยังคิดถึงเรา อยากดูเราในบทบาทที่เขาเคยประทับใจ บางคนก็อยากจะให้เปลี่ยนเป็นร้ายบ้าง ให้มีสีสันที่เขาไม่เคยเห็น บางคนแค่อยากเห็นเราแฮปปี้ค่ะ



ถ้าเป็นบทร้ายต้องกรี๊ดจะกรี๊ดได้มั้ย ?
ตอนเด็กๆ ก็เคยทำนะ (ยิ้มหวาน) นิดหน่อยๆ ค่ะ