"โฟม"ทำอาหารเก่งมาก..."เต้ย"รู้สึกดี"เจมส์"เปิดตัวแฟนเป็นการให้เกียรติ

2019-01-26 12:30:07

"โฟม"ทำอาหารเก่งมาก..."เต้ย"รู้สึกดี"เจมส์"เปิดตัวแฟนเป็นการให้เกียรติ

Advertisement

รวมตัวเดอะแก๊งไปเที่ยวญี่ปุ่นกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาแบบเป็นคู่ๆ งานนี้พอเจอสาว"เต้ย -จรินทร์พร จุนเกียรติ" ในงานปาร์ตี้ “Cartier Precious Garage” เลยสอบถามถึงเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับ"เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่ควง"น้องโฟม"แฟนสาวไปเที่ยวจนกลายเป็นข่าวดัง ได้ความว่า



สนุกค่ะ ด้วยความที่เราไปกันเยอะมาก แต่ละคนก็สนุกกันเต็มที่ แล้วทริปนี้ก็มีสมาชิกเพิ่มมาอีกหนึ่งคนคือ โฟมเขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ อัธยาศัยดี และทำอาหารเก่ง จนรู้สึกว่าอยากลงรูปกับโฟมจังเลย ตอนนี้เขาก็เป็นเพื่อนของเต้ยอีกคนหนึ่งเลย

มีดราม่าทริปนี้ด้วย?



ตอนแรกที่เห็นก็ตกใจมากค่ะ ตกใจที่แบบซูมรูปกันขนาดนี้เลยเหรอ ตอนแรกเราก็ไม่ได้มานั่งซูมดูอะไรขนาดนั้น ตอนที่ลงรูปก็ไม่ได้สังเกตเลยว่ามีใครติดอยู่บ้าง

ก่อนที่เราจะลงรูปได้ถามเจมส์จิก่อนไหมว่าลงรูปได้หรือเปล่า?
มีถามน้องอยู่แล้ว ด้วยความที่แบบเราก็รู้ว่าสมัยนี้กระแสโซเชียลมันก็ค่อนข้างมีดราม่ารุนแรง ฉะนั้นก็ต้องถามน้องก่อนอยู่แล้วเพื่อความสบายใจ แต่ว่ารูปนั้นเต้ยไม่ได้ตั้งใจจริงๆ





หลังจากเกิดราม่าได้คุยกับเจมส์ถึงเรื่องนี้บ้างไหม?

ก็มีคุยบ้างค่ะ น้องเขาก็โอเค ด้วยความที่เราทำงานตรงนี้ แล้วน้องก็น่าจะอยู่ตรงนี้มานานก็รู้ว่ากระแสแฟนคลับเป็นยังไง แต่สุดท้ายเต้ยว่าก็ดีนะคะ คือมันเป็นอะไรที่แบบดีดูให้เกียรติ

ถามถึงภาพที่แท็กไปถึงโฟม?

อันนั้นก็มีถามก่อนแล้วว่าลงได้ไหม เขาก็บอกว่าลงได้ แต่เขาเป็นห่วงเต้ยมากกว่าว่าเดี๋ยวจะโดนโจมตีอะไรหรือเปล่า ถามว่าพอมีกระแสแบบนี้โฟมเครียดไหม เขาน่าจะเครียดไปตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้วค่ะ ช่วงนี้ก็เหมือนเขาโอเคทำความเข้าใจกับวงการกับสิ่งเหล่านี้แล้ว



พอเจอกระแสดราม่าเข้าไป ทำให้ทริปกร่อยเลยไหม?
ไม่กร่อยเลยค่ะ สนุกเหมือนเดิม


คู่ของเรากับอาเล็กเห็นมีช็อตที่ไปคีบตุ๊กตาด้วยกัน?

จริงๆ ก็ได้เป็นของที่ให้น้องชาย เราก็อยากได้ด้วย เขาก็คีบแล้วก็ได้พอดีเลย

คลิปนี้ดูกล้าลงรูปคู่และไอจีสตอรี่มากขึ้น?



ลงค่ะ มันไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบัง เราก็ค่อนข้างสบายใจ แต่ว่าโดยส่วนตัวก็ไม่ได้เป็นคนที่ชอบลงรูปบ่อยๆ เยอะๆ อยู่แล้ว นานๆ ทีลงทีค่ะ

อาเล็กดูแลเราดีไหม?
จริงๆ ทุกคนดูแลกันอย่างดีมาก เรียกว่าผลัดกันดูแลมากกว่า



บางคู่เขาก็อยากไปสวีตกัน คู่เราได้สวีตบ้างไหม?
เต้ยกับอาเล็กเป็นสายกินค่ะ เล็กกินเยอะมาก ไม่รู้จะกินอะไรขนาดนั้น กินจนน่าโมโห ตอนอยู่ที่โน่นอาจจะดูตัวหนา ตอนนี้ไม่หนาแล้วค่ะเพราะว่าเขาเป็นคนออกกำลังกาย แป๊บเดียวเขาก็ผอมแล้ว



นึกถึงทริปต่อไปหรือยัง?
คิดแล้วค่ะ อยากไปมากๆ พอได้ลองเล่นสโนว์บอร์ด ซึ่งไม่อยากจะอวดเลยว่าแค่สองวันก็เล่นเป็นแล้ว(หัวเราะ) เลยรู้สึกว่ามีไฟอยากกลับไปเล่นอีก คิดว่าเดี๋ยวคงจะชวนกันไปเป็นแก๊ง แต่ว่าตอนนี้ต้องกลับมาชดใช้กรรมก่อนค่ะ