แฟนคลับหวง "แบมแบม" แชะภาพคู่ "เจสซี่" หลังเปิดตัวคบ "เจ้าขุน"

2019-01-25 11:55:43

แฟนคลับหวง "แบมแบม" แชะภาพคู่ "เจสซี่" หลังเปิดตัวคบ "เจ้าขุน"

Advertisement

ได้โอกาสเจอศิลปินไทยโกอินเตอร์อย่างหนุ่ม "แบมแบม GOT7 " หรือ "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" ทั้งที  สาวสวยอย่าง "เจสซี่ เดอะเฟซ" หรือ "เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" ก็ต้องแว้บมาขอแชะภาพด้วยสักหน่อย เพราะโอกาสจะได้เจอคนดังๆ ฮอตๆ ยากเหลือเกิน แถมเจ้าตัวก็เป็นสาวกเพลงเกาหลี วง GOT7 ด้วย



แต่ประเด็นที่ร้อนแรงในตอนนี้ก็คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าสาว "เจสซี่" ก็เพิ่งจะเปิดตัวว่าคบกับหวานใจวัยละอ่อนกว่า 4 ปี  อย่างหนุ่ม "เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน" ลูกชายของ "พ่อเจ-แม่ปิ่น" ไปหมาดๆ  แถมดราม่าเรื่องที่แม่ปิ่นออกมาโพสต์ให้ชาวโซเชียลชวนคิดว่าอาจจะไม่ปลื้ม ก็ยังเป็นที่สงสัยกันอยู่




ล่าสุดสาว เจสซี่ ได้ไปพบกับหนุ่ม แบมแบม ในอีเว้นท์งานหนึ่ง เลยขอโอกาสแชะภาพเป็นที่ระลึก  พร้อมกับข้อความระบุว่า   "ติ่งเกาหลีเหมือนกันค่ะ  FC KA ขอบคุณนะคะ @bambam1a "

แต่ถึงกระนั้นแล้วก็ยังมีเหล่าอากาเซ่บางคน ไม่โอเคกับการที่สาว "เจสซี่" มาแชะภาพคู่ 2 ต่อ 2 กับหนุ่ม "แบมแบม" แบบนี้  โดยบางส่วนมาคอมเมนต์ อาทิ



ห่างๆไว้นะลูกกกก พี่มาร์ครออยู่  , คนนี้ไม่ให้ค่ะ , คนนี้ไม่ได้นะคะ!!!  ,  คนนี้ไม่ให้นะคะ หวงมาก  ,  คนนั้นได้แต่คนนี้ไม่ให้นะคะ555

แต่ก็มีคอมเมนต์น่ารักๆ ไม่ให้สาว เจสซี่ใจเสียว่า  "ขอบคุณที่เอ็นดูน้องแบมนะคะ"  ,  ติ่งบางคนก็เกินไป เขาไม่เอาเขาแค่ชอบ เขาก็บอกอยู่ว่าติ่งเกาหลีเหมือนกันนะคะ สเตตัสอะเธอ เขาแค่เอ็นดูพี่แบมแบม เห้ออ















Cr.  bambam1a  ,  jazzychewter ,  jjaokhun