“มิ้นต์” ตอบชัด ไม่ได้รู้ทุกเรื่อง

2019-01-23 14:45:55

 “มิ้นต์” ตอบชัด ไม่ได้รู้ทุกเรื่อง

Advertisement

เมื่อน้องสาวอย่าง "เมย์-แจน" อัลฟอลไอจีพี่ชาย “สงกรานต์” งานนี้นักข่าวก็ไม่พลาดที่จะสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างน้องสาวและหนุ่มสงกรานต์ ผ่านสาวมิ้นต์ ที่เปรียบเสมือนเป็นคนกลางในทุกๆ เรื่อง


จากเหตุการณ์ที่ทางน้องสาวของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เลิกติดตามอินสตาแรมของสงกรานต์ หลังตกอยู่ในกระแสข่าวคบหาดูใจกับสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ล่าสุดเจอสาว “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า





ถามถึงเรื่องพี่สาวของ “ภูผา” อันฟอลโลว์ “สงกรานต์” เราทราบข่าวไหม?

ทราบจากข่าวค่ะ

เราตกใจไหม?

ก็ตกใจนิดนึง แต่ไม่ทราบรายละเอียด อย่างตัวพี่ผาเองเขาก็เพิ่งทราบจากข่าวเหมือนกัน มิ้นต์ก็ถามพี่ผา แต่ไม่ได้ถามทางพี่สาวเขาว่าเกิดอะไรขึ้น ต้องบอกก่อนว่าบ้านเขาอยู่กันคนละที่ หลักๆ พี่ผาจะอยู่กรุงเทพฯ ส่วนพี่เมย์ กับพี่แจน ก็อยู่เขาใหญ่




เรารู้สึกยังไงที่เห็นข่าวนี้?

ตอนแรกก็ตกใจค่ะ แต่มันไม่ใช่เรื่องของเราด้วยค่ะ (หัวเราะ)


คนเดาว่าสาเหตุมาจากข่าวของ “สงกรานต์” ตอนนี้หรือเปล่า?

มิ้นต์ไม่ทราบจริงๆ และมันไม่ใช่จุดที่มิ้นต์จะตอบแทนเขาได้ค่ะ เป็นเรื่องของครอบครัว และเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ ส่วนมิ้นต์เองยังฟอลโลว์ทุกคนก็ปกติไม่ได้มีอะไรค่ะ คือ หลายคนอาจจะมองว่ามิ้นต์ตอบว่าไม่รู้ทุกครั้ง แต่ถ้าใครไม่ได้มาอยู่จุดของมิ้นต์ คือเรื่องบางเรื่องเราไม่ได้คุยกันทุกเรื่อง อย่างมิ้นต์กับพี่กึ้งสนิทกันเราก็ไม่ได้คุยกันทุกเรื่อง คือเราก็ไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกันเราให้เกียรติทุกฝ่าย จริงๆ มิ้นต์ก็สนิทกับพี่เมย์ พี่แจน แต่มันไม่ใช่จุดที่เราต้องไปถามเขาว่าด้วยเหตุผลอะไรหรือเพราะอะไรต้องให้เกียรติกัน

ทางพี่เมย์ พี่แจน ยังฟอลเราใช่ไหม?

ใช่มั้ย ฟอลใช่มั้ย (หัวเราะ) คือเราก็ไม่ได้เช็กว่าจริงไหม มิ้นต์ก็อ่านตามข่าว มิ้นต์ไม่ทราบจริงๆ และเชื่อว่าพี่ผาก็ไม่ได้ถามและคงไม่ทราบเหมือนกัน


ครอบครัวเขากับเรายังโอเคกันดีใช่ไหม ?

ปกติค่ะ

เราก็ยังต้องคอยตอบเรื่อง “แมท-สงกรานต์” ?

ก็อย่างที่บอก เหมือนเป็นโฆษกเตชะณรงค์ ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้ทุกเรื่อง เราตอบได้เท่าที่ตอบได้จริงๆ ถามว่าหนักใจไหม ก็ไม่ได้หนักใจ แต่เรื่องนี้มิ้นต์ไม่ทราบจริงๆ ว่าเพราะอะไรเลยตอบไม่ได้จริงๆ ค่ะ

แบบนี้ทำให้ตัวเราทำตัวลำบากไหม ?

เชื่อว่าทั้งสองฝ่ายเข้าใจในจุดที่มิ้นต์อยู่ ว่าเรารู้จักทุกคน และเคารพทุกการตัดสินใจของทุกคนค่ะ

"เมย์-แจน" น้องสาว "สงกรานต์"



ขอบคุณรูปภาพจาก: @mint_chalida, @may_tae