ไม่ธรรมดา! ส่องชุด "ชมพู่" วันแรก ดูโชว์ "กูตูร์แฟชั่นวีก"

2019-01-22 09:10:26

ไม่ธรรมดา! ส่องชุด "ชมพู่" วันแรก ดูโชว์ "กูตูร์แฟชั่นวีก"

Advertisement

ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นแฟชั่นนิสต้า ระดับตัวแม่ของสาว "ชมพู่ อารยา"  ไม่แพ้ใครแน่นอน ด้วยแฟชั่นที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ใครๆ ลอกเลียนแบบยาก เช่นเดียวกับล่าสุดที่เจ้าตัวได้เดินทางไปประเทศฝรั่งเศส เพื่อไปร่วมชมแฟชั่นในงาน  Couture Fashion Week 2019  (กูตูร์แฟชั่นวีก 2019) งานนี้ต้องจัดเต็มแบบกระหน่ำกับชุดที่เตรียมไปแบบไม่อั้น






เรียกจากลุคแรกประเดิมโชว์กูตูร์แรกของสัปดาห์  Schiaparelli ในสไตล์ เดนิมที่จัดเต็มมาแบบโททัลลุค ตั้งแต่แจ๊กเก็ตจาก Saint Laurent เสื้อคอปกลูกไม้จาก Miu Miu กระโปรงทรงพองตัดต่อจากกางเกงยีนส์นับสิบของ Junya Watanabe ต่างหูคู่โปรดของ Ambush บู๊ตหนังสีขาวส้นแก้วจาก Celine และกระเป๋าคู่ใจจาก Gabriela Hearst







ตามมาด้วยลุคที่สองของวันแรกที่สุดเฟี้ยว "ชมพู่  อารยา" จัดเต็ม
นลุคจาก ดิออร์ ครูซคอลเลกชั่น ฤดูกาลล่าสุด ในมาดคาวเกิร์ลเม็กซิกัน กับชุดกระโปรงซีทรูฟูฟ่องสีดำ เข้ากับแซดเดิล แบ็กปักฉลุรอบใบ รับกับหมวกคาวบอย และเครื่องประดับ ทั้งแหวน สร้อยคอและข้อมือเชือกถัก  ได้กลิ่นอายแบบย้อนอดีตแฟชั่นยุคชมละครสัตว์






มาถึงคิวชุดที่สุดจะฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับ "ชมพู่ อารยา"  ในการมาชมโชว์กูตูร์แฟชั่นวีก มาในชุดกระโปรงสีเงินเมทัลลิกแต่งพู่รอบตัวจาก Ralph & Russo  ทำให้ดูสง่าเป็นประกายมากๆ










ปิดท้ายด้วยชุดในการชมโชว์กูตูร์ในวันแรกที่ Giambattista Valli คราวนี้เจ้าตัวเน้นความสวยหวาน  มาในชุดกระโปรงสีเหลืองพาสเทลจาก Miu Miu จับคู่ห่มหนาวด้วยโอเวอร์โค้ตเชียร์ลิ่งสีม่วงไลแลคจาก Saks Potts พร้อมด้วยรองเท้าบู๊ตคู่เก่งจาก Balenciaga กระเป๋าเลื่อมจาก Saint Laurent และชุดเครื่องประดับ ทั้ง ต่างหู แหวน จาก Chopard  นี่เป็นเพียงแค่วันแรกเท่านั้นกับชุด 4เซ็ตเด็ดสะระตี่  วันต่อไปจะเป็นอย่างไรเราจะรายงานเกาะติดมาให้ชมกันนะจ๊ะ




ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก  L'Officiel Thailand