แอ๊บเซ็กซี่ !! "หมาก - คิม" แทคทีมเปลือยแผ่นหลัง เดอะ นาคาไอแลนด์

2019-01-20 18:15:36

แอ๊บเซ็กซี่ !! "หมาก - คิม" แทคทีมเปลือยแผ่นหลัง เดอะ นาคาไอแลนด์

Advertisement

ดูเหมือนว่าช่วงต้นปีนี้หัวใจของสาว "คิมเบอร์ลี่" จะเป็นสีชมพูสดขึ้นเรื่อยๆ เพราะล่าสุดก็แอบควงแฟนหนุ่ม "หมาก ปริญ" ไปเปลี่ยนบรรยากาศถึงเกาะภูเก็ต ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าไปกันสองต่อสองหรือเปล่า เพราะภาพที่ทั้งสองโพสต์ลงโซเชียลนั้นเป็นภาพเดี่ยวล้วนๆ ...



ซึ่งแฟนคลับทั้งหลายที่เห็นดังนั้นก็พลันส่งเสียงเชียร์ว่าอยากให้เผยโมเมนต์คู่บ้าง อยากเห็นความสวีตหวานเอาให้ทะเลแถบนั้นต้องกรีดร้องกันไปเลย ... 






แต่ถึงยังไม่มีมุมสวีตหวานปานน้ำผึ้งให้แฟนคลับได้เห็นเป็นที่ฟินอินในใจ ทั้งคู่ก็ยังมีมุมเผยไต๋เผยผิวขาวๆ สวยๆ ให้สาวๆ หนุ่มๆ ได้น้ำลายไหลไปตามๆ กัน โดยหนุ่มหมากที่มีผิวขาวเป็นหยวกกล้วยอยู่เป็นทุนเดิมก็บรรจงถอดเสื้อโชว์แผ่นหลังสะอาดสะอ้านเนียนตาเป็นที่สุด พาให้ใจสาวๆ ล่องลอยตามหนุ่มหมากไปเลยทีเดียว 





ส่วนฝ่ายหญิงคิมเบอร์ลี่ก็ขอเข้าชิงรางวัลดาราผิวสวยแห่งนาคารีสอร์ตเช่นกัน โดยสาวคิมได้โพสต์ภาพของเธอในชุดทูพีซสีชมพูผูกคอสุดเซ็กซี่ แถมหันหลังเอี้ยวคอพอดีองศางามแบบหาสิ่งใดเทียมไม่ แหมๆๆ แทคทีมกันโชว์เซ็กซี่เรียกเลือดขนาดนี้ งานนี้ขอให้แฟนๆ อดใจรออีกหน่อยรับรองคงได้เห็นทั้งสองอัพภาพคู่ตอนสวีตกันที่รีสอร์ตเป็นแน่ อิอิ