"โป๊ป" ปัดแอบกิ๊ก "กระแต" เผยบ้านใกล้เสร็จแล้ว

2019-01-17 15:20:17

"โป๊ป" ปัดแอบกิ๊ก "กระแต" เผยบ้านใกล้เสร็จแล้ว

Advertisement

เร่งสร้างบ้านหลังใหม่มาแรมปี แต่ยังต้องแก้ไขล่วงเลยเวลามาถึงปีนี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนภูติ" ที่เจ้าตัวออกมาเผยถึงบ้านหลังใหม่ในงานงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมผลประกอบการและทิศทางการดำเนินธุรกิจปี 2562 บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด โดยหนุ่มโป๊ปได้เผยถึงเรื่องนี้ พร้อมถามถึงเรื่องที่สาว "กระแต อาร์สยาม" ได้ออกมาเผยว่ากำลังคุยอยู่กับพระเอกช่องน้อยสีจนหลายคนพุ่งเป้าไปที่หนุ่มโป๊ป โดยเจ้าตัวได้เผยว่า



"ตอนนี้น่าจะ 70% แล้วนะครับแต่ยังไม่ได้ตกแต่งข้างใน ก็ล่าช้านิดหน่อยเพราะต้องละเอียด อันไหนไม่ได้ก็ต้องแก้เพราะเราละเอียด (หัวเราะ) ส่วนงบประมาณชื่อมันก็บ้านอยู่แล้วเนอะ ตัดไม้โทไปก็บาน ตัด น.หนู ไปก็บ้า (หัวเราะ) ตอนนี้กำลังเครียด แต่ก็พอรับไหวเกินนิดหน่อยไม่เป็นไร บางทีเราเลือกแบบนี้แต่วัสดุไม่ได้บ้าง บางทีเราต้องแก้ตรงนี้ ปัญหาเยอะมาก แต่ปีนี้เสร็จครับ






ไว้เป็นเรือนหอด้วยไหม ?


ก็คิดว่าน่าจะอยู่ได้ 3-4 คน หมายถึงคุณแม่ พี่สาวและผม (หัวเราะ) ที่บ้านมีทั้งหมด 4 ห้องก็มีห้องผม คุณแม่ และอีกสองห้องเป็นห้องพี่สาวและไว้รับแขก ถ้าเป็นเรือนหอก็นอนห้องผมสิ (หัวเราะ) แต่ยังไม่แต่งหรอก

ปีนี้มีวี่แววจะเปิดตัวแฟนไหม ?
แฟนยังไม่มีเลยจะเปิดตัวได้ยังไง (ยิ้ม)





มีเป้าหมายอยากเปิดตัวปีนี้ไหม ?
ไม่นะ ผมไม่มีเป้าหมาย ผมทำงานไปวันๆ ถ้าเจอก็เจอ ถ้าไม่เจอก็ไม่เจอ ก็ทำงานไป

ถามถึงข่าวที่น้องกระแต อาร์สยาม ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคุยกับพระเอกช่องน้อยสีอยู่ เพราะเมื่อก่อนเราก็เคยมีข่าวกับน้องด้วย ?
ไม่ใช่ ผมไม่ได้ติดต่อคุยกับน้องเขาเลย





เคยเห็นหน้ากันไหม?
เคยๆ เห็นหน้า

แต่ไม่เคยคุยกันส่วนตัวใช่ไหม?
ไม่เคยครับ





ตอนนี้คือไม่มีสาวคุยเลยใช่ไหม ?
ไม่มีเลย หาให้หน่อยสิ (ยิ้ม)

สาวในวงการไม่มีเลยหรอ?
ไม่มีเลยครับ(ยิ้ม)