รวบ!แม่ใจยักษ์ ฆ่าลูก 2 ขวบทิ้งบ่อน้ำ

2019-01-17 11:50:12

รวบ!แม่ใจยักษ์ ฆ่าลูก 2 ขวบทิ้งบ่อน้ำ

Advertisement

ตำรวจสืบสวนจันทบุรี ตามรวบแม่ใจอำมหิตฆ่าหนูน้อย 2 ขวบ ลูกสาวในไส้ โยนศพทิ้งบ่อน้ำอำพรางคดี สารภาพเด็กดื้อร้องไห้ไม่หยุด ทำโมโหหน้ามืดพลั้งมือฆ่า

วันที่ 17 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองจันทบุรี และตำรวจสืบสวน สภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ ฆ่าเด็กหญิงวัย 2 ขวบ นำศพ โยนทิ้งบ่อน้ำอำพรางที่ อ.เมือง จ.จันทบุรี ได้แล้ว ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ น.ส.กนกวรรณ ขาวแพร อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ๆของหนูน้อยที่เสียชีวิต โดยจับกุมตัวได้ที่ บริเวณแยกไฟแดง ถ.สุขุมวิท ต.หนองเสือช้าง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ขณะกำลังโดยสารรถทัวร์สายกรุงเทพฯ-จันทบุรี เตรียมเดินทางหลบหนี

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่า ด.ญ.ปิยวรรณ อยู่สงค์ หรือ น้องพีช อายุ 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกแท้ๆของตัวเองจริง โดยอ้างว่า สาเหตุมาจากลูกสาวดื้อ ร้องไห้ไม่หยุด ทำให้เกิดความรำคาญ โมโหหน้ามืด จึงพลั้งมือทุบตีลูกสาวจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุ เกิดกลัวความผิด จึงตัดสินใจนำศพมาโยนทิ้งบ่อน้ำดังกล่าวเพื่ออำพรางคดี




ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ตำรวจ สภ.จันทบุรี ได้รับแจ้งว่า พบศพ ด.ญ. อายุประมาณ 2 ขวบ ลอยอยู่ในสระน้ำบริเวณที่ดินส่วนบุคคล ข้างลานออกกำลังกายชุมชน ปากซอยตากสิน 5 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อนำศพมาชันสูตรก็พบร่องรอยฟกช้ำตามลำตัว แต่ไม่พบน้ำในปอด จึงคาดว่าเด็กน่าจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนนำศพมาโยนทิ้งบ่อน้ำเพื่ออำพราง

จากนั้นตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ลงมือก่อเหตุคือ น.ส.กนกวรรณ แม่แท้ๆ ของหนูน้อย โดยหลังก่อเหตุได้เตรียมเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ตำรวจจันทบุรีจึงได้ประสานไปยัง สภ.ท้องที่ใกล้เคียง ทั้งใน จ.ระยอง และชลบุรี เพื่อช่วยตรวจสอบสกัดรถทัวร์ทุกคัน จนในที่สุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ได้สกัดรถทัวร์โดยสาร สายจันทบุรี-กรุงเทพฯ ซึ่งผู้ต้องหาโดยสารมา และเข้าจับกุมตัวแม่ใจยักษ์ได้ในที่สุด