แม่น้องเมย์อยากให้ "ไอ้ธน"ตายตามลูก

2019-01-16 15:35:45

แม่น้องเมย์อยากให้ "ไอ้ธน"ตายตามลูก

Advertisement

แม่ของ "น้องเมย์" อยากให้ "ไอ้ธน"ตายตามลูกไป ผวาออกจากคุกโดนล้างแค้นครอบครัว

จากกรณีนายภนภัทร สงวนเขียว หรือ ธน อายุ 28 ปี ก่อเหตุซ้อมภรรยา คือ น.ส.สุกัญญา บิลหมัดอาด หรือ น้องเมย์ อายุ 28 ปี จนเสียชีวิตเหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นได้หลบหนีและติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวันที่ 14 ม.ค.พร้อมให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า ที่ทำลงไปเพราะความโมโหจนลงมือตบตีทำให้น้องเมย์เสียชีวิต


เมื่อวันที่ 16 ม.ค. นางทองหลาง ลำพองชาติ อายุ 60 ปี  แม่ของน้องเมย์ได้พาลูกชายของนายธนและน้องเมย์มาที่ สภ.เมืองสตูล ทันทีที่ลูกชายเห็นนายธนกำลังโดนควบคุมตัวนำไปเข้าห้องขัง  ก็เอ่ยปากพูดว่า นั่นป๊ะป๋าหนูไหม นั่นป๊ะป๋าหนูไหม แล้วบอกแม่ของน้องเมย์พาน้องไปดูป๊ะป๋าหน่อย 

นางทองหลาง กล่าวว่า  หลานชายร้องเรียกหาแม่ทั้งคืนยามตื่นนอน ตนก็ร้องไห้ด้วยความสงสาร ไม่รู้จะพูดโกหกกับหลานอย่างไร ทุกวันนี้ยังกลัวอยู่ แม้ว่าลูกเขยจะถูกจับไปแล้ว แต่ก็คงติดคุกเพียงไม่กี่ปี ก็จะออกมาสู่โลกภายนอก กลัวว่าความแค้นฝั่งใจจะกลับมาทำร้ายครอบครัวตนอีก สำหรับคดีนี้อยากให้ตำรวจจัดการให้ถึงที่สุด ที่จริงก็อยากให้นายธนตายตามลูกสาวไป ถามว่าจะกีดกั้นหลานกับนายธนไหม คงไม่ห้ามที่จะให้เจอกัน เพราะพถึงอย่างไรเขาคือพ่อลูกกัน แต่ก็จะสอนหลานตนอย่าเป็นคนโมโห และสอนให้เป็นคนดี เป็นคนเมตตาต่อไป