กลัวจนอยู่คนเดียวไม่ได้..."เฟย" เข้าใจความโกรธแค้นของแฟนคลับ

2019-01-16 11:55:18

กลัวจนอยู่คนเดียวไม่ได้..."เฟย" เข้าใจความโกรธแค้นของแฟนคลับ

Advertisement

งานเข้าเต็มๆ หนุ่ม "เฟย-ภัทร เอกแสงกุล" ทันที หลังเจ้าตัวและสาว "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" แต่งกายเลียนแบบ "เจนนี่ Black Pink" และ "ไค EXO" ไปดูคอนเสิร์ต "Black Pink" เมื่ออาทิตย์ก่อน จนแฟนคลับนักร้องเกาหลีชาวไทยเกิดอาการไม่พอใจอย่างแรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเป็นการล้อเลียนศิลปินในดวงใจ ล่าสุด เจอหนุ่มเฟยเลบสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



"ผมก็รู้สึกแย่อยู่เหมือนกันครับ ก่อนอื่นผมก็ต้องขอโทษ ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายความรู้สึกหรือไปย้ำความรู้สึกของใคร ผมรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป มันเกิดจากการที่ผมคิดน้อย ผมต้องยอมรับก่อนว่าผมเล่นจริงๆ แต่มันเป็นการเล่นที่ผมไม่รู้ว่าประเด็นนี้มันละเอียดอ่อนมากแค่ไหน เพราะสำหรับผมการที่ผมไปดูคอนเสิร์ต ผมก็เป็นแฟนคลับของเขาเหมือนกัน โอเคผมรู้ว่าเขาทั้งสองคนเดตกัน แต่ผมไม่รู้ว่าประเด็นนี้มันจะเซนซิทีฟ ผมก็เครียดจนไม่อยากจะอยู่คนเดียวครับ ต้องออกไปหาเพื่อนไปอยู่กับเพื่อน เพราะว่าอยู่คนเดียวเมื่อไหร่ก็จะเริ่มรู้สึกแย่ขึ้นมา ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครในโลกนี้ที่อยากให้คนมาเกลียดหรอก"






กระแสจากโซเชียลกระทบกับความรู้สึกเรามากไหม ?


ค่อนข้างหนักครับ ถึงแม้ตัวผมจะดูหน้าโหด แต่จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่ค่อนข้างแคร์ความรู้สึกคนอื่นนะครับ ดังนั้นพอมีความรู้สึกของคนอื่นเข้ามากระทบผมเยอะๆ ผมก็เลยรู้สึกแย่อยู่เหมือนกัน

มีคอมเมนต์ไหนบ้างไหมที่เราอ่านแล้วรู้สึกรับไม่ได้ ?
โห...มีหลายประโยคอยู่เหมือนกันครับ แต่เราก็รู้ตัวว่าเราผิดจริงๆ จะเข้าไปตอบปฏิเสธก็คงไม่ได้ ซึ่งส่วนใหญ่เขาจะด่าผมเรื่องการศึกษาบอกว่าผมเรียนมาน้อย





ได้มีโอกาสคุยกับ ดิว อริสรา แล้วหรือยังเพราะเขาก็โดนคู่กับเรา ?
ไม่ได้คุยกันมากเท่าไหร่ครับ เพราะหลังจากวันนั้นเราก็ได้ลบรูปออกไป เนื่องจากแฟนคลับเขาขอมา ซึ่งตัวผมเองก็ได้ลงแคปชั่นไปด้วย และผมก็ลบแคปชั่นไปแล้วเช่นกัน เขาขออะไรมาผมก็ทำตามให้หมดทุกอย่าง ผมไม่อยากให้มีปัญหา ผมไม่ได้อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

หลังจากที่เราลบภาพออกไปยังมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพอื่นอีกหรือเปล่า ?
ก็ยังมีนะครับ ผมเข้าใจความโกรธแค้นของแฟนคลับนะ เพราะการที่เราไปเล่นกับความรู้สึกของคนมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี





ผู้ใหญ่ต้นสังกัดของเราได้เรียกเราเข้าไปคุยถึงเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า ?
ก็ได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ครับ เพราะผมก็รู้ตัวว่าผมทำผิด และก็ได้ขอโทษกับทางผู้ใหญ่เขาไป ถามว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มันร้ายแรงมากแค่ไหนสำหรับผม เอ่อ...มันก็เกินกว่าที่ผมคาดไว้มากๆ เลยครับ เหมือนผมขาดสติและทำไปโดยไม่ได้คิดจนทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น



"จริงๆ ผมเคยพูดในรายการหนึ่งเกี่ยวกับการใช้โซเชียล ซึ่งสุดท้ายมันก็ย้อนกลับมาถึงตัวผมเองว่าการที่เราคิดจะโพสต์หรือคิดจะคอมเมนต์อะไรก็แล้วแต่ เราต้องคิดให้มากกว่านี้ ฉะนั้นมันจึงเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับผมว่าผมควรจะแคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากกว่านี้ ถึงแม้มันจะเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่ถ้าเราเปิดสาธารณะมันก็คือสาธารณะ ดังนั้นเราก็ต้องยอมรับในจุดๆ นี้ครับ"





ช่วงนี้เราก็จะต้องหยุดใช้อินสตาแกรมไปก่อนไหม ?
ผมก็ยังโพสต์อยู่นะครับ แต่จากนี้ก็คงจะไม่ได้โพสต์อะไรเกี่ยวข้องกับประเด็นนี้อีกแล้ว ผมขอชี้แจงอีกทีนะครับว่าผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย ขยี้ หรือกัดจิก รวมไปถึงที่หลายๆ คนบอกว่าผมอยากเกาะกระแส ผมไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นเลย มันเป็นแค่การโพสต์ขณะที่ผมไปดูคอนเสิร์ต ซึ่งผมก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยครับ