ดูแรงแต่ไม่แพงเท่า...สาวก "ลิซ่า" ถล่มยับ !! "กระแต" เต้นคัฟเวอร์ (มีคลิป)

2019-01-16 10:15:21

ดูแรงแต่ไม่แพงเท่า...สาวก "ลิซ่า" ถล่มยับ !! "กระแต" เต้นคัฟเวอร์ (มีคลิป)

Advertisement

กลายเป็นเรื่องใหญ่เมาท์กันข้ามคืนอีกแล้ว สำหรับ นักร้อง นักเต้นแนวลูกทุ่งเกาหลีของไทย สาว "กระแต อาร์สยาม" ที่ก่อนหน้านี้ก็มีการโพสต์คลิปเต้นคัฟเวอร์มาโดยตลอดหลายต่อหลายคลิป แต่ในคลิปล่าสุดของนักร้องลูกทุ่ง "กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง" (นิภาพร แปงอ้วน) ดูจะกลายเป็นที่วิจารณ์และถกเถียงกันอย่างหนักเลยทีเดียว



เมื่อวันวานที่ผ่านมาในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวกระแตได้มีการโพสต์คลิปที่เธอต้นคัฟเวอร์ "S W A L L A" ของสาว "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศเกาหลี "แบล็กพิงก์" (Black Pink) ออกมา พร้อมข้อความระบุว่า...




"ป้ามีเวลาแกะท่าแค่ 1 ชม.ก็จะล่กๆ หน่อย555 #ติ่งอย่าว่าป้าน้า #ป้าชอบซาดิส #ไม่ถนัดแบ๊ว55 (ขอเกาะติดกระแสน้องลิซ่าจั้กหน่อยนะฮะ)






โดยหลังจากนั้นก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นมากมายทั้งชื่นชมและโจมตีทำนองว่าเต้นได้โคโยตี้มาก ทำไมต้องเกาะกระแสบ้าง รวมถึงนำเอาท่าเต้นของสาว "กระแต" ไปเปรียบเทียบกับท่าเต้นของสาว "ลิซ่า"



ด้านบางคนก็มองว่าการที่หลายคนเข้ามาโจมตีและต่อว่านักร้องลูกทุ่งของไทยนั้นก็ไม่ต่างอะไรไปจากกรณีของสาวลิซ่าที่ถูกคนเกาหลีเหยียดจนเกิดกระแสะแสติดแฮชแท็ก #RespectLisa กลายเป็นข่าวดังในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแต่อย่างใด





นอกจากนี้บางคนก็พยายามมองว่าไม่ควรเอาเรื่องนี้ไปเปรียบเทียบกับกรณีสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลี เนื่องจากคนที่เข้ามาต่อว่าลูกทุ่งสาวไทยนั้นก็อาจจะไม่ใช่แฟนคลับของสาว "ลิซ่า" ก็ได้





ขณะที่หลายคนก็ไม่อยากให้มีการทะเลาะกันด้วยเรื่องนี้เพราะเกรงว่าจะถูกขยายผลจนทำให้ตัวนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปไม่สบายใจ รวมถึงอาจจะถูกพุ่งเป้าโจมตีได้นั่นเอง



ดูคลิปเต้นที่เป็นข่าว "กระแต อาร์สยาม"