เมื่อไม่มี "เมตร" ก็ไม่มีรายการ "เจนนี่" ประกาศ !! "ปิดตู้" (มีคลิป)

2019-01-15 16:00:59

เมื่อไม่มี "เมตร" ก็ไม่มีรายการ "เจนนี่" ประกาศ !! "ปิดตู้" (มีคลิป)

Advertisement



เหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้น ได้ผ่านพ้นไปแล้วก็จริง เหลือทิ้งไว้เพียงภาพจำตราตรึงที่ยังคงชัดเจนไม่มีวันเสื่อมคลาย ... พร้อมกับความเป็นเพื่อนที่จะยังคงทนไม่เปลี่ยนแปลง ... หลังจากที่พิธีกร สไตลิสต์มากความสามารถ "เซนติเมตร" หรือ "จตุรภัทร เข็มนาค" ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่จังหวัดเชียงใหม่จนเสียชีวิตอย่างกะทันหันนั้น  





ซึ่งภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจไป เหล่ากองทัพแฟนๆ ที่ยังคงติดตามผลงานของ 3 พิธีกร "พิชญ์ กาไชย", "เจนนี่ ปาหนัน" และ "เซนติเมตร" ต่างก็ตั้งคำถามกันว่าทิศทางของรายการ "ล้นตู้" ในอีพีต่อๆ ไปจะเป็นเช่นไร จะทำต่อหรือปรับเปลี่ยนพิธีกรหรือไม่ ?  





ล่าสุด "เจนนี่ ปาหนัน" หนึ่งในผู้ดำเนินรายการ ขอชี้แจงแทนทีมงานในฐานะเพื่อนสนิท โดยประกาศผ่านช่องทางอินสตาแกรม ว่า จะไม่มีการดึงใครคนไหนเข้ามาทำหน้าที่แทน "เซนติเมตร" เด็ดขาด เพราะไม่สามารถสร้างใครที่เหมือนเพื่อนตัวเองได้ รายการล้นตู้จึงขอปิดฉากลงพร้อมกับการจากไปของ "เซนติเมตร" เพื่อนสาวตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 

"หลายคนถามกันเข้ามาว่า #ล้นตู้ ยังจะมีอีกรึเปล่า ไม่มีเมตรแล้วจะทำยังไง บอกตรงนี้เลยนะคะว่า ไม่มีพิธีกรใหม่ใดๆ ค่ะ ไม่มีเมตรก็คือไม่มีรายการแล้วจร้าาาาาาา เก็บไว้ให้เป็นความทรงจำดีๆ กับเมตรแล้วกันนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมา ฝากติดตามเจนนี่และ @pittkarchai ต่อไปเรื่อยๆ ด้วยนะคะ  #พิทมีอีกร้อยโปรเจ็ค #งงไปหมดแล้วแม่"





ซึ่งแฟนๆ ทั้งหลายไม่ต้องกังวลใจไปเพราะ เพื่อนชายสุดหล่อ "พิชญ์ กาไชย" นั้นมีโปรเจกต์ให้ได้ลงมืออีกเพียบ ...เพื่อนๆ ทั้งหลายรอชมกันได้เลยเร็วๆ นี้