“สุดารัตน์”สวน "สุริยะ"กระเป๋าตุงช่วงซีทีเอ็กซ์

2019-01-14 19:10:18

“สุดารัตน์”สวน "สุริยะ"กระเป๋าตุงช่วงซีทีเอ็กซ์

Advertisement

“คุณหญิงสุดารัตน์ ” ถาม “ผบ.ทบ.” พูดเตือนกลุ่มคนอยากเลือกตั้งทำวุ่นวายหมายความว่าอย่างไร ยันพรรคการเมืองอยากเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง เหน็บ “สุริยะ” กระเป๋าตุงคนเดียวช่วง ซีทีเอ็กซ์

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลงพื้นที่เขตบางพลัด – บางกอกน้อย โดยกราบนมัสการพรพุทธจารย์โต วัดระฆัง พร้อมปล่อยปลาดุก และปลากราย 59 ตัว เท่าอายุ และพบปะประชาชนบริเวณวัดระฆัง และกลุ่มผู้ค้าบริเวณวังหลัง คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ได้รับฟังปัญหาเรื่องค้าขายไม่ดี ผู้ค้าตลาดกลาง และตลาดล่างขายของยาก กำลังซื้อหดหายโดยเฉพาะคนตัวเล็ก เช่น พนักงานบริษัท เกษตรกร มาวันนี้ต้องคิดว่าจะทำอย่างไรให้กำลังซื้อ และรายได้ของคนดีขึ้น

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ.ออกมาเตือนกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ทุกคนล้วนอยากให้บ้านเมืองสงบเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง ไม่มีใครที่ไม่อยากทำให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวาย ไม่รู้ว่าสิ่งที่ ผบ.ทบ.พูดหมายความว่าอย่างไร แต่พรรคเพื่อไทยอยากเห็นความสงบ เดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง และไม่เห็นประโยชน์ใดที่ใครจะสร้างความวุ่นวาย ฝากถึงทหารดูแลความสงบเรียบร้อย สนับสนุนให้เกิดความเรียบร้อย เพื่อไม่ให้เป็นเหตุเลื่อนเลือกตั้ง

ต่อข้อถามถึงกรณีที่นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ระบุว่ายุคพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนกระเป๋าตุงมากกว่ายุค น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า อยากให้นายสุริยะเดินลงมาจากเวทีปราศรัยแล้วไปถามชาวบ้านที่เกณฑ์มานั่งฟังว่ากระเป๋าตุงแน่หรือ หรือตุงเฉพาะช่วงที่มีเครื่องตรวจวัตถุซีทีเอ็กซ์ ทั้งนี้ อย่าคิดว่าทุกคนจะกระเป๋าตุงเหมือนนายสุริยะ

อ่านข่าวที่เกีี่่ยวข้อง

“สุริยะ”โต้ “สุดารัตน์”อยู่กับ พท.ใครกระเป๋าตุง