แฟนพี่สวยที่สุด เปิดวาร์ป "อุ้ม" ภรรยาเจ้าเนื้อ "บิ๊ก ศรุต" เน็ตไอดอลดีๆ นี่เอง

2019-01-14 11:25:56

แฟนพี่สวยที่สุด เปิดวาร์ป "อุ้ม" ภรรยาเจ้าเนื้อ "บิ๊ก ศรุต" เน็ตไอดอลดีๆ นี่เอง

Advertisement

ไม่มีอะไรยั่งยืนจริงๆ หรอกนะ นอกเสียจากความดี ถึงแม้ว่าความสวยภายนอกจะเกิดจากการปรุงแต่งแบ่งสเต็มเซลล์ลงทุนมาแล้วเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ ถ้าหากสิ้นแล้วซึ่งจิตใจอันงดงาม รูปร่างสวยงามนั้นก็หมดค่าไร้ราคาสิ้นดี ... อย่างที่นักดนตรี นักแสดงหนุ่มมากความสามารถผู้นี้ "บิ๊ก ศรุต" ที่มีวิธีคิดและสามารถมองข้ามสิ่งสวยงามล่อตาออกไปได้โดยสิ้นเชิง โดยเจ้าตัวยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่า รักและอยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับสาวเจ้าเนื้อคนนี้ "อุ้ม ชณัญพัชร์" หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งผู้ซึ่งเคยมีรูปลักษณ์สะโอดสะองมาก่อน แต่บัดนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไป เพราะโรคภัยทำให้ร่างกายภายนอกผันแปร แต่ความดีในหัวใจของเธอนั้นทำให้ผู้ชายคนนี้ อยากจับมือและเดินเคียงข้างเธอตลอดไป ...



วันนี้ ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขออาสาเปิดวาร์ป "อุ้ม ชณัญพัชร์" ภรรยาสาวนอกวงการของนักแสดงหนุ่ม "บิ๊ก ศรุต" หลังทั้งคู่ควงกันเข้าพิธีแต่งงานแบบไทยๆ และเรียบง่ายกันไปเมื่อวันก่อน (12 ม.ค.) ใช้เวลาคบหาดูใจกันมา 7 ปี ล่าสุด หนุ่มบิ๊กได้ออกมาพูดว่า ภรรยาเป็นคนสวย แต่ปัจจุบันป่วยเป็นโรคไทรอยด์จึงทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมาเท่าตัว (ประมาณ 50 กิโลฯ) จึงไม่มีความมั่นใจ และอับอายที่มาเป็นแฟนกับหนุ่มบิ๊ก กลัวจะมีคนหาว่าไม่เหมาะสมกัน ซึ่งบิ๊กได้กล่าวย้ำ-อีกว่าภรรยาสวยต่อใจเสมอ ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนก็ปกติยังใช้ชีวิตเยี่ยงคนทั่วไป





ณ จุดจุดนี้ทีมข่าวบันเทิงต้องขอกดไลค์ให้รัวๆ ให้กับใบหน้าหล่อเหลาเร้าใจของบิ๊กแถมยังมีจิตใจงามงดทวีคูณเข้าไปอีก บิ๊กทีมข่าวบันเทิงต้องขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาวป้ายแดงด้วยอีกครั้งนะคะ