อยากมีลูกแล้ว !! "ป้อง-ณวัฒน์" ประกาศรับสมัครสาวข้างกาย

2019-01-13 15:25:15

อยากมีลูกแล้ว !! "ป้อง-ณวัฒน์" ประกาศรับสมัครสาวข้างกาย

Advertisement

วันเด็กมีแต่พ่อแม่พาลูกมาทำกิจกรรมสนุกๆ ต่างๆ มากมาย จนกลายเป็นแกะดำ ทำเอาอยากมีลูกกับเขาบ้าง แต่จะไปต่อยังไงดี เพราะแม่พันธุ์ดีๆ คุณพี่ยังหาไม่ได้เลย ... งานนี้ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เปรย เหงานะ อยากมีใครสักคนแล้ว ...โชคดีวันนี้ได้เจอพ่อหนุ่มหวงความโสดเลยขอถามหน่อยเรื่องความรักที่ยังไม่ยอมฟูมฟักกับใครสักที ...

เขินไหมพาหลานมาเดินแบบวันนี้ ?
“อย่าเรียกว่าเขิน แต่เริ่มรู้สึกว่าเราอยากมีลูกเพราะเห็นเพื่อนสนิทอย่างภูริ มีเพื่อนตัวน้อยน่ารักๆ แล้วอย่างน้องริชา คุณแอฟก็มีน้องปีใหม่ เด็กๆ น่ารักมากเลย เราก็รู้สึกว่า เริ่มตกรุ่น คือทุกคนพาลูกมาหมดแล้ว”





พาหลานมาเดิน 2 คนเลย ?
“เดินด้วยกันบ่อยเหมือนกัน โดยเฉพาะคนเล็ก ก็ติวเข้มบ้าง ติดสินบนบ้าง ขนม ลูกโป่งบ้าง ก็โล่งใจครับ ไม่ทำเราหน้าแตกก็โอเค”



มีโมเมนต์อยากมีลูกบ้างไหม ?
“ใช่ครับ เอาง่ายๆ เห็นภูริ-แอน รู้จักกันตั้งแต่เป็นวัยรุ่น จนตอนนี้เขามีครอบครัวที่น่ารัก ลูกน่ารักมาก ก็คุยกับภูริบ่อย อย่างกลับบ้านไปเป็นยังไงบ้าง มันต่างกันไหม อยู่บ้านคนเดียวมันเหงานะ เมื่อก่อนความรู้สึกอย่างนี้ไม่ค่อยมี หรือเพราะเราอาจจะโต อาจจะแก่แล้วมั้ง ถ้ามีภรรยารออยู่ที่บ้านก็อาจจะดีมั้ง ก็มานั่งคิดมากขึ้นละกัน”



เริ่มโฟกัสเรื่องภรรยาแล้ว ?


“ก็จริง เมื่อก่อนไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้เหงาหรือ เดือดร้อนอะไร แต่วันนี้ก็คงรู้สึกว่ามันมาตามวัย มันคงเป็นความสุขอีกรูปแบบหนึ่งที่เรายังไม่เคยสัมผัส ไม่เคยมีอาจจะดีก็ได้นะ”

ความรู้สึกแบบนี้มีมาบ่อยแค่ไหน ?
“บ่อยขึ้นกว่าปีหรือสองปีก่อน”

แล้วเรามีคนนั้นรึยัง ?
“ก็มีคนคุยบ้าง แต่ถึงเราอยากมีมันก็คงอยู่ที่จังหวะด้วย เราชอบเขาแล้วเขาชอบเราไหม วันนี้เขามาชอบเราแล้วเราชอบเขาไหม มันก็มีหลายปัจจัย จังหวะเวลา ใจตรงกันรึเปล่า หวังว่ามันจะมีละกัน”





เราต้องรีบไหม ตอนนี้พร้อมเป็นพ่อคนได้แล้ว ?
“รีบจนปลงแล้วครับ (ยิ้ม) ความรู้สึกมันเปลี่ยนไปเมื่อเราโตขึ้น ก็มีคนบอกนะว่าเพื่อนแต่งงานมีลูกหมดก็จะเหงานะ เราก็ไม่ได้อะไร จนตอนนี้เริ่มละ ปีก่อนไปงานแต่งเยอะมากนะ พุฒ-จุ๋ย, เจนี่ เพื่อนเราก็ไปกันหมดแล้ว”

ระยะเวลาในการตัดสินใจสำคัญไหม ?
“ก็ต้องเรียนรู้นิสัยกันประมาณนึง แต่คงไม่นานขนาด 8-10 ปี ก็คงไม่ใช่หรอก ผมว่าเวลาคนเราไม่เท่ากัน ถ้าดูใจตอนนี้ ก็คงไม่ช้าแล้ว”





คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง ?
“คุณพ่อก็มีเร่งบ้าง บ่นบ้างจนตอนนี้เลิกบ่นแล้ว”

เมื่อก่อนหวงความโสด ตอนนี้พร้อมสละโสดแล้ว ?
“มันก็ไม่ถึงขนาดว่าใครก็ได้นะ แต่มันต้องโอเคทั้งสองฝ่ายด้วยจังหวะเวลา เมื่อก่อนเราเจอผู้หญิงที่ใช่มากๆ ตอนอายุ 26 ปี ก็คงไม่แต่ง แต่ถ้าเราเจอคนที่ใช่ระดับนั้น ถ้าเป็นตอนนี้อาจจะแต่งก็ได้”

แล้วเจอไหม ?
“ยังครับ ก็อยากเจอ เดี๋ยวรอดู”



เปิดใจแล้ว ?
“เปิดตลอดแหละ เพียงแต่เจอหรือไม่เจอ มากกว่า ดวงคนเราขีดมาไม่เท่ากัน เราอาจจะช้าหน่อยแต่ก็ลองดู”

เคยคิดไหมอีกกี่ปี ?
“ก็ไม่เกิน 4-5 ปีแล้วแหละ”



กลัวมีลูกช้ามีผลต่อการมีลูกไหม บางคู่มีลูกยาก ?
“ก็ขยันหน่อยสิ แต่ประเด็นมียากหรือไม่ยาก เป็นอีกประเด็นนึง แต่ผมเห็นพี่สาวเลี้ยงลูกความรับผิดชอบมันสูงครับ ต้องตื่นไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน8โมงเช้า ก็เหนื่อยแล้ว มันไม่เหมือนเล่นหลานเล่นลูกเพื่อน เบื่อแล้ววิ่งหนีได้ ถ้าลูกเราก็ต้องอุทิศตนมาก เรื่องการผลิตไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ (หัวเราะ)”

ต้องเด็กเยอะไหม ?
“เด็กมากไม่ได้ละเดี๋ยวเขาหาว่าเป็นลุง แต่ว่าโอเคๆ”



เปิดรับสมัครเลยว่าต้องเป็นแบบไหน ?
“บ้าน่าเกลียด ไว้เจอกันแล้วคุยกันนะ”