เร่งไล่ล่า! “ไอ้ธน” ผัวโหด ซ้อมเมียดับ

2019-01-12 13:20:36

เร่งไล่ล่า! “ไอ้ธน” ผัวโหด ซ้อมเมียดับ

Advertisement

ตร.เร่งตามล่าตัว “ไอ้ธน” ผัวโหดซ้อมเมียเสียชีวิต คาดยังกบดานอยู่ในพื้นที่สตูล ชี้คนให้ที่หลบซ่อนถือว่ามีความผิดด้วยไม่เว้นโทษ

วันที่ 12 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าของคดี “ไอ้ธน” ผัวโหดทุบตีน้องเมย์จนเสียชีวิต จนกลายเป็นความสนใจของกระแสสังคมเป็นอย่างมาก จนเกิดความกดดันไปยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องเร่งตามล่าตัวไอ้ธนกลับมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล เปิดเผยว่า ยังเชื่อว่า ธน หรือนายภนภัทร สงวนเขียว อายุ 28 ปี ยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ โดยเรามีชุดตำรวจสืบสวนสอบสวน เร่งลงพื้นที่ตามล่าหลังออกหมายจับแล้ว และส่วนในของการสอบปากคำ ทางตำรวจชุดสืบสวนฯ ได้เรียกพ่อแม่ของนายธน มาสอบปากคำ แต่ไม่ขอให้รายละเอียดต่อสื่อมวลชน




พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับใครที่รู้เบาะแส สามารถแจ้งมาได้ทางสถานีตำรวจทุกโรงพักในพื้นที่ของ จ.สตูล และถ้าใคร ให้ที่หลบซ่อนผู้ต้องหาก็ถือว่ามีความผิดไปด้วย ขณะเดียวกันทางด้าน พล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว. ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ได้กำชับว่า ต้องเร่งล่าไอ้ธนมาดำเนินคดีให้ได้พร้อมจัดชุดตำรวจ ฝีมือดีช่วยกันตามหา และสั่งการให้ทุกสถานีโรงพักในพื้นที่ทั้ง 7 อำเภอช่วยการสอดส่องดูตามพื้นที่หาข่าว จับตัวมาให้ได้โดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้นายธนเคยต้องโทษคดีมาแล้ว 2 คดี ได้แก่ ลักทรัพย์ และร่วมก่อเหตุรุมทำร้ายคนอื่น ล่าสุดก่อคดีสะเทือนขวัญ คือ ทำร้ายร่างกายภรรยาของตนเองจนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดตามล่าตัวอย่างใกล้ชิด



สำหรับศพของน้องเมย์ หรือ น.ส.สุกัญญา บิลหมัดอาด อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่ได้นำไปผ่าพิสูจน์หาหลักฐานเพิ่มเติมที่ รพ. มอ.หาดใหญ่ คาดว่าน่าจะรู้ผลในเร็วๆนี้
ส่วนบรรยากาศงานศพน้องเมย์ที่บ้าน ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ลูกชายวัย 3 ขวบของน้องเมย์ ยังคงเรียกร้องหาแม่ตลอดเวลา ทำให้ญาติพี่น้องน้ำตาไหลเกิดความสงสาร ส่วนผู้เป็นยาย คือนางทองหลาง ลำพองชาติ อายุ 60 ปี เปิดเผยว่า หากเจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับตัว “ไอ้ธน” ไม่ได้ ก็จะพาหลานชายวัย 3 ขวบหลบไปอยู่บ้านญาติที่ห่างไกลสักพัก เพราะกลัวว่า ไอ้ธน จะมาลักพาตัวหลานไป ซึ่งตนเองเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่เล็ก รักมาก จะไม่ยอมให้ใครเอาไป วิงวอนขอให้ตำรวจนำตัว “ไอ้ธน“ ผัวโหดกลับมากราบขอขมาศพลูกสาวของตนเองให้ได้