มนุษย์ป้าโวยลั่น! ดึงดันจะหิ้วส้ม 14 กก. ขึ้นเครื่องไม่ยอมโหลด (คลิป)

2019-01-11 16:05:07

มนุษย์ป้าโวยลั่น!  ดึงดันจะหิ้วส้ม 14 กก. ขึ้นเครื่องไม่ยอมโหลด (คลิป)

Advertisement

กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเฟซบุ๊ก Perdpong ได้ลงคลิปของป้าเสื้อขาว คนหนึ่งชาวไทยโวยวายจะเอาส้ม 14กิโลกรัมขึ้นเครื่องให้ได้ ทั้งๆที่มีกำหนดไว้แล้วว่าห้ามเกิน 7กิโลกรัม แล้วก็ไม่ยอมโหลดกระเป๋าด้วย  ฝั่งชาวเน็ตชื่นชมพนักงานสายการบินว่าใจเย็นมากๆ








เฟซบุ๊กเพจ Perdpong โพสต์คลิปเหตุการณ์ของคุณป้ารายหนึ่ง ที่กำลังโวยพนักงานสายการบิน เนื่องจากพนักงานไม่ให้นำสัมภาระขึ้นเครื่องบิน เพราะน้ำหนักเกินกำหนดตามกฎระเบียบของสายการบินที่ระบุไว้ชัดเจน 7 กิโลกรัม เพื่อความปลอดภัย





แต่ว่าคุณป้ารายนี้  ได้โวยวายเสียงดัง แสดงท่าทีไม่พอใจ เขวี้ยงกระเป๋าลงพื้น โดยที่ป้าอ้างว่า สิ่งของที่นำมาไม่ได้ผิดกฎหมายอะไรสักหน่อย น้ำหนัก 14 กิโลกรัมที่เกินมาก็เป็นแค่ส้ม และสตรอว์เบอรี่ เป็นคนไทยด้วยกันแท้ๆ ถ้าเกินเป็น 20 กิโลกรัม จะไม่ว่าเลย และต่อว่าพนักงานด้วยน้ำเสียงตะคอกใส่ หลังจากนั้นทางตำรวจต้องมาช่วยเคลียร์เหตุการณ์



ทั้งนี้ผู้ที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ ยังได้บรรยายว่าก่อนหน้านี้ คุณป้าเสื้อขาว ก็มีปัญหาเรื่องไม่พอใจที่นั่งของตนเองจะขอเปลี่ยนที่  ไม่เห็นใจผู้โดยสารคนอื่นเลย เพราะคนอื่นเขาก็ทำตามกฎระเบียบทั้งนั้น