รู้ชื่อแล้วหนุ่มฝรั่งเศสโดดให้รถเมล์ทับ

2019-01-11 12:25:32

รู้ชื่อแล้วหนุ่มฝรั่งเศสโดดให้รถเมล์ทับ

Advertisement

ตร.ทราบชื่อแล้ว หนุ่มต่างชาติพุ่งหลาวให้รถเมล์ทับเสียชีวิต เป็นชาวฝรั่งเศส เตรียมประสานสถานทูตฝรั่งเศสแจ้งข่่าวญาติ

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ชาวต่างชาติ อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น แขนซ้าย มีรอยสักเก้าแถว นอนเสียชีวิตหลังถูกรถ ปอ.สาย 516 เหยียบบริเวณหน้าวัดบวรนิเวศวรวิหาร เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ชนะสงคราม เปิดเผยว่า ได้สั่งชุดสืบสวนหาเบาะแสที่พักของผู้เสียชีวิต ล่าสุดจากการตรวจสอบหนังสือเดินทาง โดยประสานข้อมูลตำรวจท่องเที่ยว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้วคือ นาย Julien sillion อายุ 36 ปี ชาวฝรั่งเศส จากข้อมูลหนังสือเดินทาง พบว่าเดินทางเข้า-ออกประเทศไทย 2-3 ครั้ง โดยล่าสุดเข้าพักอาศัยที่ อ่าวนาง จ.กระบี่ เมื่อปีที่ผ่านมา


ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังแกะรอยไปตามที่พักต่างๆ เพื่อหาข้อมูลประวัติของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม รวมถึงสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะมีแฟนสาวอยู่ที่ประเทศไทย และอาจเป็นชนวนให้ทะเลาะกีนเป็นเหตุน้อยใจหรือไม่ ก่อนจะลงมือคิดสั้นดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังประสานไปยังสถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เพื่อติดต่อกับญาติของผู้เสียชีวิต ว่าติดใจสาเหตุการตายหรือไม่ รวมถึงหาแรงจูงใจที่ทำให้ก่อเหตุครั้งนี้ ส่วนรถ ปอ. สาย 516 ได้ส่งคืนเจ้าของ เพื่อตรวจสอบสภาพรถแล้ว