ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง..."น็อต" ขอโทษ "เขื่อน" ยันไม่มีเจตนาเหยียดเพศ (คลิป)

2019-01-09 11:35:06

ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง..."น็อต" ขอโทษ "เขื่อน" ยันไม่มีเจตนาเหยียดเพศ (คลิป)

Advertisement

งานเข้าทันทีเมื่อสองพิธีกรชื่อดัง "น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์" และ "ดีเจเชาเชา" อ่านข่าวงานวิวาห์ของอดีตบอยแบรนด์ชื่อดัง "เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" หลังเข้าพิธีแต่งงานกับ "เดเมี่ยน" แฟนหนุ่มไปเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยทั้งสองพิธีกรได้นำเสนอข่าวนี้ผ่านรายการดังและมีการแซวด้วยคำพูดว่า "ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง" และ "มนต์รักฟักทองบด" จนหนุ่มเขื่อนเกิดความไม่พอใจรวมถึงชาวโซเชียลที่ดราม่ากันในเรื่องนี้

ล่าสุดเจอหนุ่มน็อตเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า




ก็เรื่องเกิดเมื่อคืนรายการแฉ อาจจะพูดจาไม่สมควรออกไป ในเรื่องการแต่งงานของน้องเขื่อนที่ต่างประเทศ เราก็เล่าข่าวน้องเขื่อนตามปกติในรายการแฉ ชื่อรายการมันก็บอกอยู่แล้วสร้างความสนุกสนาน อาจจะพูดจาบางอย่างมันแรงไปบ้าง ซึ่งจริงๆ เราไม่ได้มีเจตนาที่จะเหยียดเพศ เลยสักกนิดเดียว ก็จะเห็นว่าเราก็แสดงความยินดีกับเขา ด้วยความที่มันเป็นรายการบันเทิงสนุกสนาน บางอย่างที่พูดไปอาจจะเป็นการพลั้งปาก หรือสนุกปากเกินไป ทำให้คนอื่นเข้าใจผิด อันนี้เราก็ต้องยอมรับผิดแล้วขอโทษจริงๆ





เขื่อนค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องนี้ ?
เราก็เข้าใจ แล้วอยากจะบอกน้องเขื่อนว่าไม่ได้ตั้งใจนะ เขาอาจจะรู้สึกในสิ่งที่เราพูด เขาอาจจะไม่เข้าใจเจตนาจริงๆ ที่เราพูด มันไม่ได้มีความหมายที่จะไปดูถูกเขาเหยียดเขาเลยสักนิดเดียว ผลกระทบมันมาถึงตัวเราว่าสิ่งที่เราทำไป มันไม่ถูกไม่ควรไม่ดี เราก็พยายามเอามาปรับปรุงและแก้ไข ก็ต้องขอโทษกับน้องเขื่อนเขาด้วยจริงๆ ผมก็ไดเรคแมสเสจไปหาเขาแล้วแหละ แต่เขายังไม่ได้อ่าน



เครียดไหมเพราะเราก็โดนตำหนิเรื่องนี้ ?
จริงๆ เราก็รู้สึกผิด ที่เราพูดไปเพราะความสนุกปากของเราไปกระทบจิตใจคนไม่ใช่น้องเขื่อนอย่างเดียว อาจจะแฟนคลับก็ตาม เราก็รู้สึกผิดและได้เข้าไปแสดงความรับผิดชอบ ขอโทษในส่วนที่เข้ามาโพสต์ในเพจ มันก็มีหลายคอมเมนต์เข้ามาให้โอกาสเราและให้เราปรับตัว และมันก็มีหลายคอมเมนต์เข้ามาด่าเราและซ้ำเติมอีก มันนานาจิตตังใครจะคิดอะไรก็คิดคือเราอยากจะขอโทษจากใจจริงๆ และรับผิดชอบในสิ่งที่เราทำขึ้นมา





หลังจากนี้เวลาจัดรายการต้องระวังคำพูดเพิ่มขึ้นไหม ?
จริงๆ ก็ต้องระวังครับ บางอย่างอย่าปล่อยให้บรรยากาศความสนุกพาไป พูดแล้วไม่นึกถึงจิตใจคนฟัง เราก็ต้องมาปรับกันใหม่

พี่เชาเชาเป็นไงบ้างเพราะเขาก็เจอคอมเมนต์หนักเหมือนกัน ?


ยังไม่ได้เจอกันแต่ได้คุยไลน์กันเมื่อคืน พี่เชาเค้าก็มาขอโทษผมที่เป็นต้นเหตุ ผมก็บอกไม่เกี่ยวมันก็ด้วยกันนั่นแหละคือพี่เชาเองเขาก็รู้สึกผิดมากๆ เค้าก็ไล่ขอโทษคอมเมนต์ที่เข้ามาด่าเขา

ล่าสุด ดีเจเชาเชา ได้ถ่ายเป็นคลิปวิิดีโอ เพื่อกล่าวขอโทษที่เผลอปากพูดจาเชิงเหยียดเพศ กรณี "เขื่อน ภัทรดนัย" ออกไป ...