รถกระบะเสียหลักพุ่งชน จยย. ดับ 1 สาหัส 1

2019-01-08 13:00:25

รถกระบะเสียหลักพุ่งชน จยย. ดับ 1 สาหัส 1

Advertisement

รถกระบะเสียหลักแหกโค้งพุ่งข้ามเลน ชนรถจักรยานยนต์ 2 พี่น้องขณะขี่ไปทำงาน เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บสาหัส  1 รายที่ จ.ตาก 

 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 ม.ค. ร.ต.อ.สมเกียรติ  อินทานทุม รอง สว(สอบสวน)สภ.แม่สอด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยท่าสายลวดเข้าตรวจสอบเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์บนถนนทางโค้งขึ้นเนินเขาเข้าสู่พื้นที่บ้านท่าอาจและบ้านวังตะเคียน ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก



ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บฉ 5229 ตาก ซึ่งมีนายสีลา  กันทะวงศ์ อายุ 55 ปี  เป็นคนขับ พุ่งตกลงไปในไหล่ทางของถนนอีกฝั่ง ได้รับความเสียหาย ห่างกันไม่มากนัก พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 9832 ตาก สภาพพังเสียหาย  ใกล้กันพบศพ น.ส.กรรณิการ์  บุญคำมา อายุ 32 ปี  เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยมีนายอนุศํกดิ์ บุญคำมา ผู้เป็นพ่อกอดศพลูกสาวร่ำไห้ ด้วยความโศกเศร้า นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 1คน  คือ น.ส.พิมพ์วิกา บุญคำมา อายุ 26 ปี  

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายสีลา คนขับรถยนต์ ได้กลับมาจากส่งหลานไป รร. กำลังเดินทางกลับบ้านพักในพื้นที่ขับรถมุ่งหน้าไปบนถนนเข้าหมู่บ้านท่าอาจและวังตะเคียน เมื่อมาถึงจึงเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งและเนินเขารถได้เกิดเสียหลักหมุนข้ามเลน และพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ของสองพี่น้อง ที่กำลังจะเดินทางไปทำงานทำให้รถทั้งสองคันตกลงไปในไหล่ทางและมีผู้เสียชีวิตรวมทั้งได้รับบาดเจ็บดังกล่าว